วิลล่า เจ๊า เวสต์แฮม แบบไร้สกอร์ ศึกพรีเมียร์ลีก

วิลล่า เจ๊า เวสต์แฮม แบบไร้สกอร์ ศึกพรีเมียร์ลีก

วิลล่า เจ๊า เวสต์แฮม แบบไร้สกอร์  ศึกพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ สนาม วิลล่า ปาร์ค ระหว่าง แอสตัน วิลล่า ลงสนามพบ เวสต์แฮม

แอสตัน วิลล่า ส่ง โฆต้า, เวสเล่ย์ และ อันวาร์ เอล กาซี่ ลุยร่วมกันในแดนหน้า

ขณะที่ เวสต์แฮม ก็จัดเกมรุกชุดใหญ่ อังเดร ยาร์โมเลนโก้, มานูเอล ลันซินี่, เฟลิเป้ อันแดร์ซอน และ เซบาสเตียง อัลแลร์

ผลปรากฏว่า นาทีที่ 5 เวสต์แฮม ได้ลุ้นก่อนเมื่อ เซบาสเตียง อัลแลร์ ชิ่งคืนหลังให้ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ยิงในเขตโทษแต่ติดบล็อกออกหลัง

เวสต์แฮมได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 21 เฟลิเป้ อันแดร์ซอน หลุดขึ้นทางซ้ายก่อนเปิดบอลเข้าเขตโทษให้ เซบาสเตียง อัลแลร์ โขกระยะ 12 หลา แต่บอลหลุดกรอบแบบได้เสียว

วิลล่าต่อบอลเข้าพื้นที่สุดท้ายลำบาก นาที 34 จอห์น แม็คกิน จึงตัดสินใจยิงไกลด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ บอลพุ่งแรงเข้ากรอบแต่ก็ผ่านมือ ลูคัส ฟาเบียนสกี้

ท้ายครึ่งแรก วิลล่าได้ลุ้นจากจังหวะที่ เฟรเดริก ชีลแบร์ เปิดบอลจากขวาให้ เวสลี่ย์ ได้โขกระยะ 10 หลาตรงตัว ฟาเบียนสกี้ ทว่าผู้ตัดสินก็เป่าล้ำหน้า จากนั้นจบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง ยังคงเป็น “สิงห์ผยอง” ยังเดินหน้าบุกแหลกเพื่อหวังทำประตูขึ้นนำให้ได้ คราวนี้ แจ็ค กรีลิช กึ่งยิงกึ่งผ่านจากริมเส้นทางซ้าย ทว่า ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ยังปัดออกมาเข้าเท้า จอห์น แม็คกินน์ ม้วนตัวก่อนอัดด้วยซ้ายบอลพุ่งหลุดกรอบบไปแบบได้เสียว

นาที 67 สถานการณ์ของขุนค้อนแย่ลงไปอีก เมื่อต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน หลัง อาร์เธอร์ มาซัวกู แบ็กซ้ายโดนเหลืองที่สองเป็นใบแดงถูกไล่ออกจากสนาม

ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าถิ่นแม้จะโหมบุกแต่ไม่สามารถเจาะแนวรับทีมเยือนได้สำเร็จ จบเกม แอสตัน วิลล่า ทำได้แค่เสมอกับ เวสต์แฮม ที่เหลือ 10 คนในครึ่งหลัง 0-0 แบ่งแต้มกันไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook