ฆ่าสยองนร.หญิง ศพโดนหมกเน่ากว่าเดือน

ฆ่าสยองนร.หญิง ศพโดนหมกเน่ากว่าเดือน

ฆ่าสยองนร.หญิง ศพโดนหมกเน่ากว่าเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช  รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตบริเวณป่าละเมาะท้ายซอยทุ่งช้าง ถ.ควนหนองหงส์ – ชะอวด หมู่ 3 ต.ควนหนองหงส์ อ.ชะอวด จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุพบศพหญิงไม่ทราบชื่อ สภาพศพสวมเสื้อยืดคอปกแขนสั้นสีชมพูแถบขาว คอแขวนสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง และจี้ทองคำ 1 อัน ท่อนบนเหลือเพียงโครงกระดูกติดหนัง เส้นผมหลุดร่วง ลักษณะกะโหลกศีรษะมีรอยแตกเหมือนถูกทุบด้วยของแข็ง ซี่โครงด้านซ้ายหัก 2 ซี่ แขนซ้ายหัก  อวัยวะภายในเน่าเปื่อย ศพส่งกลิ่นเหม็นเน่า คาดเสียชีวิตมาราว 1 เดือน ตรวจสอบหลักฐานไม่พบผู้ตายเป็นใคร

ต่อจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อ นายสมร ขุนน้อย อายุ 42 ปี เจ้าของสวนยางพารา เพื่อให้มาดูศพ สืบเนื่องจากนายสมรได้เข้าแจ้งความไว้เมื่อเดือนที่ผ่านมาว่าบุตรสาว อายุ 15 ปีเรียนอยู่ชั้นม.3 ได้หายออกจากบ้าน  ซึ่งหลังจากที่นายสมรและครอบครัวเดินทางมาดูศพถึงกับปล่อยโฮออกมาเพราะจำรูปพรรณสันฐานของลูกสาวได้เป็นอย่างดี

เจ้าหน้าที่ตำรวจเิปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้บุตรสาวของนายสมรมีเรื่องหึงหวงกับภรรยาของนักค้ายาเสพติดซึ่งเคยถูกตบตีและผู้ปกครองได้ทราบเรื่องมาตลอดแ่ต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้เนื่องจากเกรงกลัวอิทธิพล และพยานที่ตำรวจได้เคยสอบปากคำนั้นยืนยันว่าได้เห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายคืออยู่กับภรรยาของนักค้ายาเสพติดรายใหญ่ ก่อนหายตัวไปอย่างลึกลับจนกระทั่งกลายมาเป็นศพดังกล่าว

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจัดกำลังชุดสืบสวนออกไปตรวจสอบผู้ต้องสงสัย พบว่ากลุ่มบุคคลดังกล่าวได้หลบหนีออกไปจากพื้นที่ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เร่งสืบสวนสอบสวนเและติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook