หนุ่มคลั่งยิงเฒ่าสามชุก-หลานดับ เจ็บอีก 2

หนุ่มคลั่งยิงเฒ่าสามชุก-หลานดับ เจ็บอีก 2

หนุ่มคลั่งยิงเฒ่าสามชุก-หลานดับ เจ็บอีก 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.สามารถ ชาโรจน์ สว.สส. สภ.สามชุก เปิดเผยว่า เมื่อสักครู่ที่ผ่านมาเกิดเหตุ คนร้ายขับรถกระบะโตโยต้า หมายเลขทะเบียน บม-8533 สุพรรณบุรี ก่อเหตุกระหน่ำยิง บ้านเลขที่ 140 หมู่ 13 ต.วังลึก อ.สามชุก ส่งผลให้ ด.ช.ปภัณกร คุณเปล่ง อายุ 4 ขวบ เสียชีวิตคาที่ และเสียชีวิตที่ ร.พ. อีก 1 ราย คือ นายดำ วงศ์ดี อายุ 60 ปี และมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย คือ นางสำเนา แตงทอง อายุ 50 ปี และ น.ส.วรรณิสา ชูทอง อายุ 23 ปี

จากการสอบสวนพบว่า ขณะที่ผู้ตายและหลานนั่งเล่นอยู่ภายในบ้านพัก คนร้ายก็ขับรถกระบะมาจอดหน้าบ้าน ก่อนใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้ญาติผู้ตายให้การว่า คาดว่าเป็นฝีมือของ นายอิทธิพล หรั่งทอง อายุ 39 ปี ลูกเขย ซึ่งเคยมีปัญหากับนายดำ และได้เลิกรากับ น.ส. สมใจ วงศ์ดี แม่ของด.ช.ปภัณกร ก่อนจะแยกตัวออกไปอยู่ที่อื่น ซึ่งผู้ตายและครอบครัวไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับบุคคลอื่น จึงเชื่อว่าเป็นฝีมือลูกเขย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสกัดจับกุม

ขณะที่ ร.ต.อ.ประสิทธิ์ ร้อยเวรเจ้าของคดี อยู่ระหว่างการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และยังไม่สามารถยืนยันว่า คนร้ายที่ก่อเหตุยิงครั้งนี้นั้น จะเป็นอดีตลูกเขยตามที่ญาติระบุหรือไม่ ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook