แม่อุ้มลูก5เดือนร้องปวีณา หวั่นโดนข่มขืน

แม่อุ้มลูก5เดือนร้องปวีณา หวั่นโดนข่มขืน

แม่อุ้มลูก5เดือนร้องปวีณา หวั่นโดนข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกจ้างร้านเสริมสวย ร้องปวีณา ลูกสาววัย 5 เดือนอวัยวะเพศฉีกขาด หมอต้องเย็บแผลห้ามเลือด เผย พี่เลี้ยงอ้างเด็กดิ้นนิ้วแหย่เข้าไป หวั่นโดนข่มขืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 28 ม.ค. น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี พร้อมด้วย ด.ญ.บี (นามสมมติ) วัย 5 เดือน บุตรสาว ได้เดินทางมายังสำนักงาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อเข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี โดยน.ส.เอ กล่าวว่า ตนเพิ่งคลอดน้องบี ตนต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง พอเข้าเดือนที่ 5 จึงตัดสินใจออกมาทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ในร้านเสริมสวยจึงต้องพาน้องบี บุตรสาว ไปจ้าง น.ส.ซี (นามสมมติ) ซึ่งประกอบอาชีพพี่เลี้ยงเด็กอยู่ที่ คอนโดย่านนวมินทร์54

จนกระทั่งวันที่ 19 ม.ค. ขณะที่ตนเองไปรับบุตรสาวกลับที่พัก น.ส.ซี ได้มาแจ้งว่าบุตรสาวมีเลือดออกที่อวัยวะเพศสงสัยว่าจะเป็นประจำเดือน ตนจึงแย้งไปว่าลูกเพิ่งจะ 5 เดือน จะเป็นได้ยังไง ตนจึงคาดคั้นถามความ น.ส.ซี  จึงรับว่าได้เอานิ้วมือแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศของบุตรสาว โดยไม่ได้ตั้งใจเนื่องจากขณะนั้นอุ้มบุตรสาวของตนอยู่ แต่บุตรสาวดิ้นจึงทำให้นิ้วมือแหย่ไปในอวัยวะเพศ ทำให้มีเลือดไหลออกมาแต่ตนยังไม่ปักใจเชื่อว่าและคิดว่าลูกตนเองอาจจะถูกข่มขืน

เมื่อพาบุตรสาวไปที่โรงพยาบาล หมอแจ้งว่าอวัยวะเพศฉีกขาดเป็นทางยาวต้องเย็บแผลเพื่อห้ามเลือด และได้พาบุตรสาวเข้าแจ้งความที่ สน.บึงกุ่ม แล้ว แต่ใจร้อนเกรงว่าคดีจะล่าช้าและไม่อยากให้เด็กคนอื่นต้องมาถูกกระทำเหมือนบุตรสาวของตน จึงตัดสินใจได้เข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา

ด้าน นางปวีณา กล่าวว่า เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งมาก จึงขอฝากไปยังพ่อ-แม่ ผู้ปกครองทุกท่านที่จะนำบุตรสาวไปฝากเลี้ยง ขอให้ดูให้แน่ใจก่อนว่าสถานที่เลี้ยงเด็กนั้นเชื่อถือได้มากแค่ไหนอย่างไร เพื่อความปลอดภัยของบุตรหลาน ภายหลังรับแจ้งนางปวีณาได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.สมิธ เชิงสะอาด ผกก.สน.บึงกุ่ม เพื่อขอให้เร่งสอบสวน นำตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook