รวบ!เด็กช่างพกอาวุธอื้อ แสบซุกกระสุนยกทรงแฟน

รวบ!เด็กช่างพกอาวุธอื้อ แสบซุกกระสุนยกทรงแฟน

รวบ!เด็กช่างพกอาวุธอื้อ แสบซุกกระสุนยกทรงแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสกัดรถเมล์สาย 175 ย่านบางพลัด ตรวจพบ นร.วิทยาลัยสารพัดช่างนครหลวง พกพาอาวุธปืนและระเบิดปิงปอง ซ้ำยังซุกกระสุนปืนไว้ที่ชั้นในของแฟนสาว ก่อนอ้าง มีไว้ป้องกันตัว

(27 ม.ค.) นักเรียนวิทยาลัยสารพัดช่างนครหลวง จำนวน 18 คน นักเรียนหญิงของวิทยาลัยพาณิชยการธนบุรี และพาณิชยการสยาม จำนวน 4 คน อายุระหว่าง 16-18 ปี ถูกตำรวจสายตรวจ สน.บางพลัด สกัดจับและตรวจค้น ขณะโดยสารรถเมล์สาย 175 วิ่งระหว่างท่าน้ำนนทบุรี-ภาษีเจริญ บริเวณหน้าสถานีดับเพลิงบางอ้อ

จากการตรวจค้นพบอาวุธมีดหัวตัดและปลายแหลมยาวประมาณ 50 ซม. จำนวน 8 เล่ม และขวาน 1 เล่ม นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนปากกา จำนวน 1 กระบอก และระเบิดปิงปอง 1 ลูก ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าถือของสุภาพสตรี ของนักเรียนหญิงพาณิชยการสยามคนหนึ่ง อีกทั้งยังพบกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 และกระสุนปืนขนาด .38 อย่างละ1 นัด ซุกซ่อนอยู่ในชุดชั้นในของนักเรียนหญิงคนดังกล่าว

โดยนักเรียนทั้งหมดรับสารภาพว่า อาวุธเตรียมไว้ป้องกันตัวจากนักเรียนสถาบันคู่อริ ขณะที่นักเรียนหญิงให้การว่า อาวุธปืนกับระเบิดทั้งหมดไม่ใช่ของตัวเองเป็นของแฟนกับเพื่อนผู้ชายอีกคน เมื่อแฟนกับเพื่อนตนเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นมาบนรถก็รีบเอามาฝากไว้กับตนทันที

เบื้องต้นเจ้าที่ตำรวจจึงประสานอาจารย์ฝ่ายปกครองและผู้ปกครองมารับทราบพฤติกรรม พร้อมแจ้งข้อหากับนักเรียนกี่ยวข้องกับอาวุธทั้งหมด 12 คน  เตรียมส่งตัวเข้าสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ส่วนอีก 10คนที่ไม่ได้พกพาอาวุธ ได้ทำประวัติพร้อมทำทัณฑ์บน ก่อนปล่อยตัวไป 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook