แต่งแล้วจ้า!! กรพินธุ์-ดีเจเอก รักหวานมา 14 ปี

แต่งแล้วจ้า!! กรพินธุ์-ดีเจเอก รักหวานมา 14 ปี

แต่งแล้วจ้า!! กรพินธุ์-ดีเจเอก รักหวานมา 14 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายจากไปนานสำหรับอดีตนักร้อง กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์ หลังจากวงการไปเป็นแอร์โฮสเตรสให้กับสายการบินสัญชาติญีปุ่น ล่าสุดเธอประกาศเข้าพิธีวิวาห์กับ ดีเจเอก กฤษณาวารินทร์ ดีเจคลื่น คลื่น ชิลล์ FM 89  ซึ่งทั้งคู่รักกันมานานกว่า 14 ปี

และเมื่อค่ำคืนวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ลั่นระฆังวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ โรงแรมพลาซ่าแอทธินี โดยมีเพื่อนพ้องดีเจและผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

โดยเจ้าบ่าว ดีเจเอก เผยเรื่องราวความรักว่า ได้เจอกับเจ้าสาวตอนที่ไปประกวดร้องเพลงโครงการนัท มีเรีย คอนเทสต์ และเจออีกครั้งตอนที่ไปออกรายการที่ตัวเองทำอยู่ และรู้สึกประทับใจตั้งแต่นั้น  ด้วยความที่เป็นคนง่าย ๆ อยู่ด้วยแล้วไม่อึดอัด ตอนที่คบกันกรพินธุ์เป็นนักร้องเราก็ไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะในยุคนั้นไม่ได้เปิดกว้างขนาดนี้

"ผมขอแต่งงานเขามา 2 ครั้งแล้วก่อนหน้านี้ แต่เขาทำให้ผมผิดหวังกลับมาทั้ง 2 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อเราคบกัน 7 ปีพอดี ครั้งนั้นผมถามเขาเล่นๆ ว่าเราแต่งงานกันไหม เขาบอกว่าเขายังไม่พร้อม เพราะเขาเพิ่งเริ่มทำงานเป็นแอร์ฯ  มาครั้งที่สองเมื่อประมาณ 2-3 ปี ที่ผ่านมา ผมขอเขาตอนไปงานแต่งเพื่อน ถามเขาว่าเห็นคู่อื่นแต่ง คู่เราเมื่อไร เขาเงียบไม่ตอบ ผมก็ผิดหวังกลับมาอีก จนเมื่อปีก่อน เขาเป็นคนเกริ่นเรื่องแต่งงานเอง แต่ผมเล่นตัวไม่ตอบเขาบ้าง จนเมื่อเดือน มี.ค. ซึ่งเป็นวันเกิดเขาผมทำเซอร์ไพรส์เขาด้วยการเอาแหวนไปใส่ในเค้กแยมโล ให้เขาทาน พอเขาเจอแหวน ผมขอเขาแต่งงาน เขาก็โอเคตอบตกลงครับ"

ฝ่ายเจ้าสาว กรพินธุ์ เผยความรู้สึกที่มีต่อเจ้าบ่าวว่า "ประทับใจที่พี่เอกเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งก่อนที่ตนยังเป็นนักร้อง และตอนนี้ออกมาเป็นแอร์ฯ พี่เอกยังเหมือนเดิม"

ส่วนเรื่องมีทายาททั้งคู่บอกว่ายังขอใช้ชีวิต 2 คนไปก่อน และวางแผนไปฮันนีมูนที่ประเทศญี่ปุ่น 
 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แต่งแล้วจ้า!! กรพินธุ์-ดีเจเอก รักหวานมา 14 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook