ผงะ! ภาพถ่ายติดวิญญาณหญิงชรา

ผงะ! ภาพถ่ายติดวิญญาณหญิงชรา

ผงะ! ภาพถ่ายติดวิญญาณหญิงชรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองดีเจถึงกับผงะ หลังถ่ายรูปเป็นที่ระลึก พบมีหญิงชรานิรนามปรากฎอยู่บนภาพ ด้านเจ้าของภาพยืนยันช่วงที่ถ่ายภาพไม่มีใครอยู่ในบริเวณนั้น

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่ามีเจ้าหน้าที่อบต.ละงู อ.ละงูจ.สตูล ถ่ายภาพติดหญิงชรานิรนามในงานเทศกาลส่งเสริมการท่องเที่ยวตำบลละงู ประจำปี 2554 ณ สวนสาธารณะหนองปันหยา ระหว่างวันที่ 7-10 ม.ค. ที่ผ่านมา

โดยในคืนวันที่ 10 ม.ค. 54 ซึ่งเป็นคืนสุดท้ายที่มีการประกวดมิสลากู 2011 ปรากฎว่า ในระหว่างถ่ายภาพคู่ระหว่างน.ส.จิรารัตน์ หวันดาหลา หรือ ดีเจหรา กับ นายสมชาย เร๊ะหมีน ดีเจตะวัน แห่งคลื่นเลิฟเรดิโอ 99.24 MHz เมื่อกลับมาลงภาพในคอมพิวเตอร์ปรากฎว่าพบมีภาพหญิงชราปรากฏขึ้นในภาพทั้งๆที่ช่วงถ่ายภาพไม่มีใครในบริเวณนั้นเลย สร้างความตกใจและหวาดกลัวให้กับผู้ถ่ายภาพและเจ้าของภาพ เมื่อถามใครก็ไม่มีใครรู้จักกับหญิงชราในภาพ

ด้านน.ส.จิรารัตน์ กล่าวว่า ให้น.ส.รองรัตน์ บารา ถ่ายภาพตนคู่กับดีเจตะวัน บริเวณด้านข้างเวที ตรงที่พักผู้เข้าประกวดนางงาม พอตอนเช้านำภาพมาลงในคอมพิวเตอร์ ปรากฏว่าในภาพมีภาพใบหน้าหญิงชราเกิดขึ้นในภาพทำให้ตนและน้องถึงกับตกใจ เพราะตอนที่ถ่ายไม่มีใครอยู่ตรงบริเวณนั้น ในขณะอีกภาพที่ถ่ายบริเวณเดียวกันแต่คนละมุมเพื่อหลบแสงไฟจากด้านหลัง ก็ไม่มีภาพผู้หญิงชราดังกล่าว

ต่อมามีคนมาทำพิธีเข้าทรงบริเวณหนองน้ำปันหยาสถานที่จัดงาน จึงทราบว่าเป็นผู้หญิงที่อยู่บริเวณนั้นเมื่อหลายร้อยปี หรือเป็นโต๊ะทวดที่ปกปักรักษาหนองน้ำมาดูลูกหลานจัดกิจกรรมเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ผงะ! ภาพถ่ายติดวิญญาณหญิงชรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook