วันเด็กนราฯ หวิดเศร้า ทหารโดดร่มโชว์พลาดไปเกี่ยวสายไฟฟ้าแรงสูง

วันเด็กนราฯ หวิดเศร้า ทหารโดดร่มโชว์พลาดไปเกี่ยวสายไฟฟ้าแรงสูง

วันเด็กนราฯ หวิดเศร้า ทหารโดดร่มโชว์พลาดไปเกี่ยวสายไฟฟ้าแรงสูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะล่วงมาค่อนวันแล้ว แต่เด็กๆ ก็ยังคงสนใจเข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กอย่างต่อเนื่อง แต่ที่จังหวัดนราธิวาสเกือบเกิดเรื่องเศร้า เมื่อทหารที่โดดร่มโชว์เด็กพลาดไปเกี่ยวสายไฟฟ้าแรงสูงบาดเจ็บสาหัส

จังหวัดแม่ฮ่องสอน จัดงานวันเด็กให้เด็กที่มีความบกพร่องทางร่างกายและสติปัญญา เพื่อให้กล้าแสดงออก ช่วยเหลือตนเองได้

ส่วนที่สมุทรสงคราม นอกจากกิจกรรมและร่วมแข่ง เกมต่างๆ อาทิ ตักปลา โยนบ่วง ปาเป้า ซึ่งสร้างความสนุกสนานให้เด็กที่มาร่วมงานแล้ว ยังจัดแข่งขันฟุตบอลระหว่างเด็กๆ กับนักเตะมืออาชีพ รวมทั้งมีการแสดงมายากลจากสมาคมนักวิยากลแห่งประเทศไทย

ปิดท้ายกันที่ความน่ารักของบรรดาเหล่าช้าง ศูนย์คชศึกษา จังหวัดสุรินทร์ หมู่บ้านช้างที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่พาเหรดกันมาร่วมสร้างความสุข ให้กับเด็กในงานวันเด็กปีนี้ ซึ่งสามารถเรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะจากเด็กๆได้อย่างมาก

อย่างไรก็ตาม เกือบเกิดเหตุสลดขึ้น ที่จังหวัดนราธิวาส เมื่อจ่าทหารเรือขับเครื่องร่อนพารามอเตอร์แสดงในงานวันเด็ก พลาดไปเกี่ยวสายไฟฟ้าแรงสูง ภายในสำนักงานเกษตรจังหวัด จนหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด ไฟฟ้าดับทั่วเขตเทศบาล ส่วนอาการจ่าทหารสาหัส

โดย จ.อ.สุระ วิชาการ ทหาร ฉก.นราธิวาส 32 กองทัพเรือ ได้ขับเครื่องร่อนแบบพารามอเตอร์ เพื่อโชว์ในงานวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งหลายส่วนราชการใน จ.นราธิวาส ได้ร่วมกันจัดขึ้นที่สนามกีฬากลาง จ.นราธิวาส บริเวณศูนย์ราชการใหม่ ต.โคกเคียน อ.เมืองนราธิวาส ขณะนั้นได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ จ.อ.สุระไม่สามารถบังคับเครื่องร่อนพารามอเตอร์ได้ เครื่องร่อนพารามอเตอร์จึงไปพาดเกี่ยวกับสายไฟฟ้าแรงสูง ภายในสำนักงานเกษตร จ.นราธิวาส ก่อให้หม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูงหน้าสำนักงานเกษตร จ.นราธิวาส เกิดระเบิดขึ้น ส่งผลให้กระแสไฟฟ้าในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาสดับชั่วขณะทั้งเมือง

ด้าน จ.อ.สุระถูกกระแสไฟฟ้าแรงสูงดูดอย่างรุนแรง จนเกิดไฟลุกไหม้เสื้อผ้าขึ้น ทำให้ จ.อ.สุระถูกไฟไหม้ มีแผลถูกไฟลวกที่หน้าอกและร่างกายหลายจุด บาดเจ็บสาหัส และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ขณะนี้อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook