พลุแตกใส่หน้า ดาราตัวประกอบดับคาเวที!

พลุแตกใส่หน้า ดาราตัวประกอบดับคาเวที!

พลุแตกใส่หน้า ดาราตัวประกอบดับคาเวที!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 31 ธ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าตำรวจ สภ.แกลง จ.ระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุพลุระเบิดใส่คนทำให้มีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยพุทธสตร์สงเคราะห์แกลง รุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าเวทีแสดงดนตรีกลางน้ำของ ร้านอาหารวาสหนาฟิชชิ่งปาร์ค อ.แกลง จ.ระยอง โดยมีผู้คนที่มาร่วมกินอาหารและร่วมเคาน์ดาวน์ปีใหม่ ยืนดูเหตุการณ์อยู่ด้วยความตกใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งบริเวณกลางเวทีพบศพ นายสมเจตต์ สะอาด อายุ 41 ปี ดาราตัวประกอบทางละครทีวีและภาพยนตร์ โดยมีกิจการร้านเกี๊ยวซ่า ช่อง 5 อยู่ที่หน้าโรงหนังเทพบันเทิงระยอง สภาพศพสยดสยองเมื่อพลิกศพขึ้นมาพบใบหน้าตั้งแต่คางถึงศรีษะหายไปจนจำแทบไม่ได้

จากการสอบถามคนใกล้ชิดของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายมาร่วมฉลองปีใหม่ที่ร้านอาหารดังกล่าว กับกลุ่มเพื่อนที่ได้สั่งจองโต๊ะเอาไว้ 2 โต๊ะและเป็นเพื่อนกับนักดนตรีที่ทางร้านได้จัดหามาเล่นในงานคืนนี้ โดยผู้ตายได้จัดเตรียมพลุส่องแสงทั่วไป ขนาดเท่ากระบอกข้าวหลามจำนวน 2 ลูก โดยจัดตั้งไว้ที่ด้านข้างเวที และเมื่อเวลาประมาณก่อนเที่ยงคืน มีการเต้นกันอย่างสนุกสนานบริเวณด้านหน้าเวที จากนั้นมีคนแอบจุดพลุที่ผู้ตายได้เตรียมเอาไว้ โดยที่ไม่มีใครทราบ เมื่อผู้ตายเห็นควันลอยขึ้นมาจึงรีบเดินไปเพื่อจะดับชนวนพลุ แต่เมื่อก้มหน้าลงไปเพื่อดับเกิดระเบิดขึ้นมาในทันที ส่งผลให้ลูกไฟกระเด็นใส่ใบหน้าหายไปดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนผู้อยู่ในเหตุการณ์ต่างปฎิเสธไม่ทราบว่าใครเป็นคนจุดพลุ และได้นำศพส่ง รพ.แกลง รวมทั้งเตรียมเรียกเจ้าของร้านสอบสวนต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook