เมล์สาย7เสยเก๋ง เด็ก 6ขวบสาหัส

เมล์สาย7เสยเก๋ง เด็ก 6ขวบสาหัส

เมล์สาย7เสยเก๋ง เด็ก 6ขวบสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเฟอร์สาย7เปิดศึกกับคนขับเก๋ง ซิ่งจี้ปาดหน้ากันไปมา ก่อนรถเมล์พุ่งชนเก๋ง ข้ามฝั่งพลิกตะแคง เป็นเหตุให้เด็ก 6ขวบที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

(31 ธ.ค.) เมื่อเวลา 13.30 น. สน.ท่าพระ รับแจ้งอุบัติเหตุรถเมล์ปรับอากาศ สาย 7 เฉี่ยวชนกับรถเก๋งที่บริเวณปากซอยเพชรเกษม 5 แขวงท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม. จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ฝั่งถนนเพชรเกษม (ขาเข้า) มุ่งหน้าแยกท่าพระ พบรถเมล์ปรับอากาศ สาย 7 สีครีมน้ำเงิน วิ่งระหว่างหัวลำโพง- สมุทรสาคร  โดยเจ้าหน้าที่ได้นำผู้ที่บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล มีน.ส.ชัยพร ชวนาดูลย์ อายุ 29 ปี ด.ช.พัฒน์คณิต เทียเจริญชัย อายุ 6 ปี ซึ่งโดยสารมากับรถเก๋ง ได้รับบาดเจ็บอาการสาัหัส ถูกนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลพญาไท 3 ในขณะที่ นายกฤษพงศ์ เทียเจริญชัย ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งมิตซูบิชิ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ในส่วนของนายทองใบ เทียนไทสงค์ โชเฟอร์รถ ปอ.สาย 7 ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเช่นกัน 

น.ส.กรกช ประจุทีรัชน์ พนักงานเก็บตั๋วรถเมล์ ได้ให้การว่า คนขับรถทั้ง 2 คัน มีปากเสียงกันตั้งแต่บริเวณวงเวียนใหญ่และได้ขับจี้กันมาจนถึงแยกบางยี่เรือและได้ติดไฟแดง จากนั้นคนขับรถเมล์ได้ยกมือขอโทษคนขับรถเก๋ง แต่คนขับรถเก๋งยังไม่พอใจคว้าเหล็กแป็ปจะเข้ามาทำร้ายร่างกายคนขับรถเมล์ แต่ยังไม่ทันได้ทำร้ายเกิดสัญญาณไฟเขียวเสียก่อน คนขับรถเมล์จึงขับหนีจากนั้นคนขับรถเก๋งจึงขับมาปาดหน้ากระทันหัน จนทำให้รถเมล์พุ่งชนเข้าอย่างแรง ซึ่งเคราะห์ยังดีผู้โดยสารที่อยู่ในรถกว่า 10 คนไม่ได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหาทั้ง 2 ฝ่าย ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มีการเฉี่ยวชนเสียหาย และทำให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook