กราดยิง! นศ.ราชมงคลถึงถิ่น ทะลุหลังสาหัส1ราย

กราดยิง! นศ.ราชมงคลถึงถิ่น ทะลุหลังสาหัส1ราย

กราดยิง! นศ.ราชมงคลถึงถิ่น ทะลุหลังสาหัส1ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคาดคู่อริต่างสถาบันขี่จยย.บุกชำระแค้น กราดยิงนักศึกษาราชมงคลสุวรรณภูมิ เจาะทะลุหลัง อาการสาหัส1ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.เมืองนนทบุรีรับแจ้งมีเหตุนักศึกษาถูกยิงได้รับบาดเจ็บภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ถ.นนทบุรี 1 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองจ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณโต๊ะหินอ่อนด้านหน้าซึ่งอยู่ใกล้รั้วภายใน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ พบกองคราบเลือดกระจัดกระจายอยู่ ผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายปฐมพงษ์ เอี่ยมสะอาด อายุ 18 ปีนักศึกษาปี 1 แผนกช่างยนต์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ บริเวณกลางหลัง1 นัด กระสุนทะลุออกด้านหน้า เสียเลือดเป็นจำนวนมากทางแพทย์ต้องนำเข้าห้องไอซียูเพื่อทำการผ่าตัดช่วย เหลือชีวิตเป็นการด่วน
      
       สอบปากคำนายคุณาวุฒิ ศรีบุญ อายุ 18 ปี นักศึกษาที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่าในช่วงใกล้จะเลิกเรียนตนกับผู้ได้รับบาดเจ็บและเพื่อนในกลุ่ม ประมาณ 5 คนได้นั่งรวมกลุ่มกันอยู่ที่โต๊ะหินอ่อนก็มีคนร้ายเป็นชาย 2 คนแต่งกายมิดชิด สวมเสื้อคลุมสีดำและสวมหมวกกันน็อกทั้งสองคนทำทีขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน สกล-646 ไม่ทราบหมวดจังหวัด ขับเข้ามาในซอยด้านข้างมหาวิทยาลัยก่อนที่คนร้ายที่ซ้อนท้ายจะชักอาวุธปืน ออกมากระหน่ำยิงใส่กลุ่มนักศึกษาที่นั่งอยู่จำนวน6 นัด และรีบขับขี่รถหนีออกไปอย่างรวดเร็ว
      
       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเป็นคู่อริต่างสถาบันที่มีความแค้นกับกลุ่มคนเจ็บหรือไม่ก็มีความแค้นกับสถาบันแห่งนี้ ฉวยโอกาสมาดักแก้แค้นคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook