รวบ30 หญิง-กระเทย ขายกาม ริมคลองหลอด

รวบ30 หญิง-กระเทย ขายกาม ริมคลองหลอด

รวบ30 หญิง-กระเทย ขายกาม ริมคลองหลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สน.สำราญราษฎร์ นำกำลังออกกวาดล้างอาชญากรรมส่งท้ายปีเก่า ก่อนจับกุมสาวประเภทสองและหญิงเร่ร่อนขายบริการทางเพศได้ทั้งหมด 30 คน  

(25 ธ.ค.) เมื่อเวลา 00.30 น. สน.สำราญราษฎร์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สายตรวจ และจราจรของ สน.สำราญราษฎร์ จำนวน 50 นาย ออกระดมกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติดตามนโยบายของกองบัญชาการตำรวจนครบาลบริเวณถนนอัษฎางค์ริมคลองหลอด ถนนศิริพงษ์ และด้านข้างกระทรวงกลาโหม 

จากผลการปฏิบัติภายหลังใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ผลปรากฏว่าเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมสาวประเภทสองและหญิงเร่ร่อนขายบริการทางเพศได้ทั้งหมด 30 คน จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีในข้อหาเตร็ดเตร่ชักชวนผู้อื่นเพื่อการค้าประเวณี ก่อนทำการเปรียบเทียบปรับ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดด้วย หากพบว่าใครมีปัสสาวะสีม่วงก็จะดำเนินในข้อหาเสพยาเสพติดต่อไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำราญราษฎร์กล่าวว่า ตามที่ผู้บังคับบัญชากำหนดนโยบายเร่งด่วนด้านการกวาดล้างปราบปรามยาเสพติดในทุกพื้นที่อย่างจริงจัง ทาง สน.สำราญราษฎร์ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจสามารถตามจับกุมกลุ่มผู้เสพและครอบครองยาเสพติดพร้อมของกลางมาได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนกรณีที่วันนี้มุ่งเป้าไปที่กลุ่มหญิงและกะเทยค้าประเวณีนั้นเนื่องจากเป็นช่วงก่อนถึงวันคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ซึ่งมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามามากจึงต้องป้องกันเพื่อไม่ให้ส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ของในประเทศโดยการจับกุมจะทำควบคู่กับการควบคุมปัญหาการแพร่ระบาดของยาเสพติดไปด้วย


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook