สาวใหญ่เมา! ดำคลองเก็บพระ ดับ!

สาวใหญ่เมา! ดำคลองเก็บพระ ดับ!

สาวใหญ่เมา! ดำคลองเก็บพระ ดับ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบหญิงสาวคนหนึ่งจมน้ำสูญหายในคลอง บริเวณปากซอยวิภาวดี 20 เขตจตุจักร จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำขนาดเล็กกว้างประมาณ 10 เมตร บริเวณปากซอยวิภาวดี 20 เจ้าหน้าที่ชุดประดำน้ำได้ใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงสามารถกู้ศพหญิงคนดังกล่าวขึ้นมาได้ สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสก๊อตสีน้ำตาล นุ่งกางเกงขาสั้น มีกลิ่นเหล้าคละคลุ้งทั่วร่างกาย สภาพผิวซีด ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ น.ส.วงเดือน สังข์สุวรรณ์ อายุ 37 ปี

ชายคนหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวให้การว่า ขณะที่ตนกำลังขายของอยู่บริเวณดังกล่าว เห็นผู้ตายมุดลงไปในท่อระบายน้ำที่เชื่อมมาจากคลองสายหลัก โดยบอกว่าทำพระตกลงไปในท่อจะมุดลงไปเอา ซึ่งตนได้กลิ่นเหล้าจากตัวผู้ตายแรงมาก หลังจากนั้นผู้ตายได้มุดหายตัวไปกว่า 20 นาที ก่อนจะเห็นเส้นผมและศีรษะของผู้ตายลอยออกมา ตนจึงคิดว่าผู้ตายน่าจะจมน้ำเสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ โดยปกติตนมักจะเห็นผู้หญิงคนดังกล่าวมาบริเวณบ่อยครั้ง พร้อมกับเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 9 ชอบ และเคยเอาพระมาขายให้กับตนด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฯ คาดว่าผู้ตายน่าจะเป็นคนเก็บของเก่าขายหรือเร่ขายพระเครื่อง ซึ่งผู้ตายอาจจะทำตกลงไปท่อจริง จึงลงไปเก็บ แต่เนื่องจากผู้ตายมีอาการมึนเมาสุรา ประกอบกับน้ำในคลองเป็นน้ำเน่าเสีย ทำให้จมน้ำเสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ฯ ได้ส่งศพให้สถาบันนิติเวชอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะติดตามหาญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook