หนุ่มเครียด! ดิ่งสะพานลอยห้างดัง ดับอนาถ

หนุ่มเครียด! ดิ่งสะพานลอยห้างดัง ดับอนาถ

หนุ่มเครียด! ดิ่งสะพานลอยห้างดัง ดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งว่ามีคนกระโดดสะพานลอยข้ามถนนลงมาจนเสียชีวิต บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2 จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณพื้นถนนช่องทางด่วนพระราม 2 ฝั่งขาเข้า พบศพชายไทยไม่ทราบชื่อและนามสกุล อายุประมาณ 25-30 ปี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา ทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสีดำอีกชั้น กางเกงแสล็คสีกรมท่า บริเวณศีรษะมีแผลฉกรรจ์ ตรวจสอบร่างกายไม่พบเอกสารที่สามารถแสดงตัวได้ใดๆ พบเพียงเงินสดจำนวน 100 บาท ยาเส้น 1 ห่อ ไฟแช็ค 1 อัน และภาพถ่ายครอบครัวของผู้ตาย 1 ใบ โดยห่างออกไปราว 5 เมตร พบนายศรีนคร สาธร อายุ 28 ปี คนขับรถตู้คอนเทนเนอร์ของ บริษัทดำรงค์ศักดิ์ ขนส่ง จำกัด ยืนอยู่บริเวณใกล้เคียงด้วยการตื่นตกใจ

โดยนายศรีนครให้การว่า ตนกำลังขับรถไปส่งของ ระหว่างที่ขับมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณสะพานลอยหน้าห้าง เซ็นทรัลพระราม 2 ตนได้ยินเสียงดังคล้ายมีของตกใส่บริเวณหลังคารถ ตนจึงนึกว่ายางแตกหรือมีของปลิวมาถูกรถของตน หลังจากนั้นมีรถยนต์บีบแตกไล่ตามเสียงดังและส่งสัญญาณให้จอด เมื่อตนจอดและลงมาดูต้องตกใจกับสิ่งที่เห็น เพราะพบว่ามีคนนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน คนที่ขับรถยนต์ดังกล่าว ได้บอกตนว่ามีคนกระโดดลงมาจากสะพานลอย และตกลงมาบนตู้คอนเทนเนอร์ ก่อนจะตกลงไปเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน โดยนายศรีนครปฏิเสธว่าไม่ได้คิดหลบหนี เพียงแต่ไม่ทราบว่ามีคนกระโดดสะพานลงมาเพื่อฆ่าตัวตาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร โดยก่อนเกิดเหตุมีผู้คนพบเห็นผู้ตายยืนเหม่อลอยบนสะพานลอย ก่อนจะถอดรองเท้าและกระโดดลงไปด้านล่างในที่สุด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ฯ สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเป็นคนเร่รอน หรือหนีออกมาจากบ้าน และเกิดความเครียดจึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย ถึงอย่างไรเจ้าหน้าที่ฯ ได้ส่งมอบศพให้ทางสถาบันนิติเวชตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook