โจรปีนตัดสายไฟ ถึงฆาตไฟช็อตดับคาเสา

โจรปีนตัดสายไฟ ถึงฆาตไฟช็อตดับคาเสา

โจรปีนตัดสายไฟ ถึงฆาตไฟช็อตดับคาเสา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรลักลอบตัดสายไฟฟ้า ดวงกุดพลาดท่าถูกไฟฟ้าช็อตจนเสียชีวิต ตร.คาดคนร้ายก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

(22 ธ.ค.)สน.นิมิตรใหม่ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่บนเสาไฟฟ้า ในซ.แบนชโด 3 ถ.แบนชโด แขวงกองทรายบินใต้ เขตคลองสามวา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต๊กตึ๋ง ที่เกิดเหตุอยู่ลึกจากปากซอยประมาณ300 เมตร เจ้าหน้าที่พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี สภาพศพสวมถุงมือสีขาว มีสายเบลท์สีเหลืองคาดติดกับเสาไฟฟ้า ตั้งแต่เอวขึ้นไปถูกไฟฟ้าช็อตไหม้เกรียม เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเขตมีนบุรีต้องตัดกระแสไฟฟ้า แล้วนำรถกระเช้าลำเลียงผู้เสียชีวิตลงมา ตรวจค้นในตัวไม่พบเอกสารใดๆ 

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเขตมีนบุรีให้การว่า เวลาประมาณ 02.15 น. วันที่ 22 ธ.ค. ทางการไฟฟ้าได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าไฟฟ้าในเขตดับ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบชายถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตคาคอนเหล็กไฟฟ้า จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตได้ขึ้นไปลักลอบตัดสายไฟฟ้า แต่พลาดท่าถูกไฟฟ้าช็อตจนเสียชีวิต คาดว่าคนร้ายน่าจะมี 2 คน โดยอีกคนรออยู่ด้านล่าง เพราะสายไฟนั้นถ้าตัดออกมาจะมีความยาวกว่า 15 เมตร ต้องมีคนช่วยร้อยสายไฟ และน่าจะมีประสบการณ์และก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง เพราะมีอุปกรณ์สายเบลท์ และที่เสาไฟฟ้าต้นที่เกิดเหตุพบเหล็กเสียบตามรูเพื่อใช้ปีนขึ้นไป ส่วนคีมตัดสายไฟนั้นน่าจะตกอยู่ไกล้บริเวณที่เกิดเหตุแต่ยังหาไม่เจอเพราะมืดมาก และเป็นป่ารก

ทั้งนี้ในท้องที่สน.นิมิตรใหม่ เคยมีคดีลักตัดสายไฟมาหลายครั้ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนหาผู้ร่วมก่อเหตุต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook