กรรมตามทัน! โจรสอยกระเป๋าหนีลงคลองดับอนาถ

กรรมตามทัน! โจรสอยกระเป๋าหนีลงคลองดับอนาถ

กรรมตามทัน! โจรสอยกระเป๋าหนีลงคลองดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปุทมธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้าย 2 คนใช้รถจักรยานยนต์ก่อเหตุกระชากกระเป๋าและทำร้ายร่างกายนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง บริเวณหน้าหมู่บ้านปรีชา อ.ลำลูกกา ก่อนจะขับรถหลบหนี โดยมีพลเมืองดีขับรถติดตามไล่จับ ก่อนที่ 2 คนร้ายจะทิ้งรถและกระโดดหลบหนีลงไปในคลองรังสิตประยูรศักดิ์ และถูกชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ปิดล้อมเอาไว้ ริมถนนโลคัลโร้ด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกองกำลังเจ้าหน้าที่ฯ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าโซนิก สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นรถของผู้ก่อเหตุล้มคว่ำอยู่ข้างทาง และพบกับกลุ่มชาวบ้านกว่า 10 คน กำลังตรวจสอบค้นหาคนร้ายทั้ง 2 คนที่หลบหนีลงไปในคลองรังสิตฯ เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังตรวจค้นหาแต่ไม่พบตัวคนร้าย ซึ่งคาดว่าอาจจะเสียชีวิตอยู่ในคลอง เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีสภาพอากาศหนาวเย็นและน้ำในคลองมีความเย็นสูง เจ้าหน้าที่ฯ จึงประสานไปยังอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง นำชุดประดาน้ำงมค้นหา ใช้เวลาประมาณ 40 นาที พบร่างของชายวัยรุ่น 1 ใน 2 ของคนร้าย อายุประมาณ 20-25 ปี จมน้ำเสียชีวิตอยู่ภายในคลอง แต่ไม่พบเอกสารหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนเบื้องต้นจากนายงวน (นามสมมติ) อายุ 38 ปี มีอาชีพขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้พบเห็นคนร้ายชายวัยรุ่น 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ชิงกระเป๋าสะพายของ น.ส.ดรีม (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ขณะกำลังเดินเข้าหมู่บ้านปรีชา โดยคนร้ายได้ทำร้ายร่างกายนักศึกษาคนดังกล่าว จนบาดเจ็บและได้ชิงกระเป๋าหลบหนีไป ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามไปติดๆ จนถึงบริเวณถนนโลคัลโร้ดติดกับคลองรังสิต ตนได้ขับเบียดรถของคนร้ายจนล้มลง คนร้ายทั้ง 2 คนได้ทิ้งรถไว้ข้างทางและวิ่งหลบหนีลงไปในคลอง ตนจึงตะโกนเรียกชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง ช่วยกันล้อมจับคนร้าย และแจ้งเจ้าหน้าที่ฯ มาตรวจสอบ จนกระทั่งพบว่า 1 ในคนร้าย จมน้ำเสียชีวิตคาคลองไปเสียแล้ว ในขณะที่คนร้ายอีกคนนั้นสามารถหลบหนีลอยนวลไปได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook