อภิรักษ์เตรียมแห่รถขอบคุณปชช.เลือกสส.

อภิรักษ์เตรียมแห่รถขอบคุณปชช.เลือกสส.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ว่าที่ ส.ส.กรุงเทพมหานคร เขต 2 จากพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ภายหลังการนับคะแนนเสียง เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า ได้รับชัยชนะ ในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กรุงเทพมหานคร ที่ผ่านมา โดยเหลือเพียงขั้นตอนการรับรองจาก กกต. เท่านั้น โดย นายอภิรักษ์ ระบุว่า ผลการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. ที่ผ่านมานั้น ประชาชนไปใช้สิทธิ์น้อยกว่าที่คาดการณ์ไว้ แต่หากวัดจากคะแนนเสียงที่ได้ โดยรวม ถือว่าอยู่ในระดับที่น่าพอใจ โดยการเลือกตั้งในครั้งนี้ จะเป็นปัจจัยหนึ่ง ที่พรรคประชาธิปัตย์ จะนำไปใช้เป็นแนวทางปรับปรุงการทำงาน และแนวทางในการใช้หาเสียง สำหรับการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น ในช่วงต้นปีหน้า

ขณะที่กรณีที่ นายกรัฐมนตรี ออกมากล่าวถึง เรื่องการยุบสภานั้น ส่วนตัวไม่มีความกังวลว่า จะเข้ามาทำหน้าที่ได้เพียงระยะสั้น หรือ ระยะยาว ซึ่งกรณีการยุบสภานั้น นายกรัฐมนตรี ก็ได้พูดมาก่อนหน้านี้ ซึ่งทุกคนรู้ดีอยู่ก่อนแล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังจากได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการแล้ว ตนจะเข้าไปทำหน้าที่ ส.ส.กรุงเทพมหานคร เขต 2 แทนตำแหน่งที่ว่าง โดยทำงานร่วมกับ ส.ส. ในพื้นที่อีก 2 ท่าน และอีกฐานะหนึ่ง เป็นการเข้าไปทำงานในรัฐสภา ภายใต้หน้าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งในช่วงเวลา 10.00 น. ของวันนี้ ตนจะขึ้นรถแห่ขอบคุณประชาชนในพื้นที่เขต 2 กรุงเทพมหานคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook