สลด! รถโม่ปูนฝ่าไฟแดงชน แม่-ลูก ดับอนาถ

สลด! รถโม่ปูนฝ่าไฟแดงชน แม่-ลูก ดับอนาถ

สลด! รถโม่ปูนฝ่าไฟแดงชน แม่-ลูก ดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถโม่ปูนฝ่าไฟแดงถนนพัทยา ชนจักรยานยนต์แม่ลูกแฝด ดับอนาถ 2 ราย เจ็บอีก 1ราย ตร.รวบทันควัน อ้าง ไม่ทราบว่าชนคนเสียชีวิต 

พ.ต.ท.ปรีชา สัมฤทธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต 2 ศพและบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณหน้าปั๊มคาลเท็กซ์ พัทยากลาง ถนนสุขุมวิทพัทยากลาง ที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยี่ห้อ ซูซุกิ รุ่นแสมช สภาพถูกชนด้านท้ายล้มคว่ำอยู่กลางถนนโดยมีร่างผู้บาดเจ็บ 1 ราย มีแผลถลอกตามร่างกายอยู่ในอาการสลบ นอกจากนี้มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ ทราบชื่อคือ นางเบญจมาศ อยู่สบาย อายุ 33 ปี และ ด.ช.เบส (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ทั้งคู่เป็นแม่ลูกกันสภาพร่างกายถูกล้อรถบรรทุกขนาดใหญ่เหยียบทับร่างจนกะโหลกศีรษะแตก ร่างกายฉีกขาดเลือดไหลนองพื้นถนน ส่วนแฝดผู้น้องได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนประชาชนที่อยู่ในที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ขณะนางเบญจมาศ กำลังขับขี่รถจยย.พา ลูกชายฝาแฝดทั้ง 2 ออกมาจากร้านขายเย็นตาโฟของน้องชายที่อยู่ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร เพื่อกลับบ้านพักในซอยเขาตาโล ระหว่างที่ขับมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถบรรทุกโม่ปูนขนาดใหญ่ ขับตามมาจากด้านหลังด้วยความเร็วและได้ฝ่าสัญญาณไฟแดงออกมาจากแยกพัทยากลาง ขับพุ่งชนท้ายรถจยย. ล้มคว่ำทั้งแม่และลูกแฝด 2 คนกระเด็นตกจากรถ จากนั้นรถโม่ปูนได้เหยียบ ทับร่างจนเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ และขับหลบหนีไป

ต่อมาตำรวจแจ้งกำลังสกัดจับกุมรถบรรทุกโม่ปูนคันก่อเหตุได้บริเวณ บริษัทบ้านช้างกรุ๊ป ก่อนถึงสี่แยกซอยเขาตาโล จากนั้นควบคุมตัวคนขับรถโม่ปูนไว้ได้ ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก ทราบชื่อต่อมา นาย วีรพงษ์ พอกฉลาด อายุ 24 ปี ให้การสารภาพด้วยอาการเมาสุราว่า ตนกำลังจะขับรถกลับบริษัท หลังจากทำงานและดื่มเหล้ากับเพื่อน แต่อ้างว่าไม่ทราบว่าตนขับรถชนรถจยย.แล้วทำให้มีคนตาย จึงขับรถมาโดยไม่รู้ตัวจนมาถูกจับจึงทรายเรื่องดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ปักใจเชื่อว่า นายวีรพงษ์ ไม่รู้เรื่องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะอยู่ในอาการเมามายสุราอย่างหนัก จึงจับกุมตัวตรวจเช็คแอลกอฮอล์ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook