ตร.อยุธยามุ่งแกะรอยปืนยิง น้องโตมี่

ตร.อยุธยามุ่งแกะรอยปืนยิง น้องโตมี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ภายหลังเรียกประชุมนายตำรวจชุดสืบสวน เข้าคลี่คลาย คดียิงน้องโตมี่ และครอบครัวได้รับบาดเจ็บ รายงานว่า รถจักรยานยนต์ ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ยังไม่ฟันธงแน่ชัดว่า เป็นรถแบบซุปเปอร์โฟร์ หรือ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า CBR กันแน่

แต่ในวันนี้ ชุดสืบสวนกำลังแกะรอยจากอาวุธปืนยี่ห้อ GLOCK ขนาด 9 ม.ม. ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ มาเป็นกุญแจดอกสำคัญ ในการติดตามตัวคนร้าย เนื่องจากอาวุธปืนชนิด และขนาดดังกล่าวที่มี ใช้กันในเฉพาะกลุ่มผู้มีฐานะไม่กี่ราย
ที่ชอบสะสม และกลุ่มข้าราชการตำรวจ ทหาร เท่านั้น จึงได้สั่งการในที่ประชุม ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท้องที่ ให้ตรวจสอบในพื้นที่ว่า มีใครใช้กันบ้าง ถ้าพบ ให้ตรวจสอบในเชิงลึกว่า กลุ่มลูกหลานที่ใช้รถจักรยานยนต์ แบบซุปเปอร์โฟร์
มีหรือไม่อย่างไร

นอกจากนี้ ยังให้ตำรวจตระเวนออกติดตาม กล้องวงจรปิดของเอกชน ที่อยู่ใกล้กับจุดที่เกิดเหตุ นำมาเป็นข้อมูลส่งให้ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ที่ปรึกษา สบ.10 และรักษาการผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ให้ได้ทราบ ที่จะมา
ร่วมประชุมกันในเย็นวันนี้ ส่วนกำลังชุดเฉพาะกิจของตำรวจภูธรภาค 1 ที่สนธิกำลังกับชุดเฉพาะกิจของตำรวจภูธร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จู่โจมเข้าตรวจค้นแก๊งเงินกู้นอกระบบ จำนวน 12 จุด ในพื้นที่อำเภอบางปะอิน เมื่อค่ำ
วานนี้ สามารถยึดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ซุปเปอร์โฟร์ ป้ายแดงไว้ 1 คัน ตรวจสอบ และควบคุมตัว ขบวนการแก๊งเงินกู้นอกระบบต้องสงสัย 5 คน มาสอบสวนซึ่งอาจจะสาวตัวถึงคนร้ายได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook