กบพิมลรัตน์ยันควงหนุ่มไปเสม็ดแค่เพื่อน

กบพิมลรัตน์ยันควงหนุ่มไปเสม็ดแค่เพื่อน

กบพิมลรัตน์ยันควงหนุ่มไปเสม็ดแค่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คอนเฟิร์ม โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ นักแสดงสาว "กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร" บ่นๆ โสดมา 2 ปีแล้ว ไม่เห็นมีหนุ่มไหน ถูกอกถูกใจสักคน ส่วนกับหนุ่มที่ควงเที่ยวเกาะเสม็ดด้วยกัน ก็ยังเป็นเพื่อน ป่าวจับปลาหลายมือ แค่เลือกคนที่ใช่ แย้มสเปกหนุ่ม ต้องโตเป็นผู้ใหญ่กว่า ยืนยัน ครอบครัวไม่รีบเร่งให้มีแฟน

เรื่องหัวใจเห็นว่า มีหนุ่มคุยๆ อยู่ "ก็ยังโสดค่ะ ถือว่ายังโสดร้อยเปอร์เซ็นต์" ที่เคยไปเที่ยวเกาะเสม็ด "ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ แต่ไม่ใช่แฟน เป็นเพื่อนๆ กันทั้งนั้น แหละค่ะ ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจ มีเข้าแก๊ปไหม ถ้าในด้านแฟน ยังไม่มีค่ะ" เนื้อหอม มีหนุ่มๆ คุยหลายคนหรือเปล่า "ก็ไม่ถึงขนาดเนื้อหอมหรอกค่ะ ก็มีเพื่อนๆ ให้ได้รู้จัก คนไหนมาวินสุด ก็ไม่มีนะคะ ยังไม่เจอ 2 ปี ยังไม่เจอเลยค่ะ" สับรางเหนื่อยไหม " พี่ หนูไม่ได้เจ้าชู้ขนาดนั้นนะคะ (หัวเราะ) ทุกคนเป็นเพื่อน ไม่ผิด เพราะจริงๆ เราเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนทั้งนั้น รู้จักกัน แต่
ไม่ได้เริ่มที่จะเป็นแฟน หรือคบดูใจ ไม่ใช่อย่างนั้นค่ะ"

มีไปเดทกับคนนู้น คนนี้ บ้างไหม" ไม่ได้ตั้งใจเดท ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มเพื่อน ที่นัดทานข้าวกันทั้ง ในและนอกวงการ ส่วนจะเป็นใครอะไรยังไง อย่าไปพูดถึงเขา (หัวเราะ) ก็เป็นเพื่อนๆ กันนั่นแหละค่ะ" จับปลาหลายมือหรือเปล่า "ไม่นะ แต่ก็ต้องได้ซักมือสิ นี่ยังไม่ได้เลย แล้วก็ไม่เผื่อเลือก แต่ว่าเลือกเลย เลือกคนที่ใช่ เลือกคนที่เรารู้สึกว่า เราคบได้นาน" ครอบครัวมีถามไหม "ไม่นะ คุณแม่ไม่ได้เร่งอะไร แต่ถ้ามีใครก็เอามาให้ดู ถ้ามีก็คงไม่ปิดอะไร มาถามได้เลย แต่ถ้าคนไหนบอกว่าไม่ใช่ ก็ไม่ใช่ ที่ยังไม่ตัดสินใจเลือกใคร เพราะยังหาคนที่ใช่ อยากได้ใครที่เหมือนคุณพ่อ เป็นคนดีอบอุ่น สุภาพ เป็นผู้ใหญ่ก็ดี เพราะชอบคนที่โตกว่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook