ระทึก! ไฟไหม้รถบัสรับส่งพนักงาน

ระทึก! ไฟไหม้รถบัสรับส่งพนักงาน

ระทึก! ไฟไหม้รถบัสรับส่งพนักงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟไหม้ รถบัสรับส่งพนักงานกลางแยกไฟแดง คนงานวิ่งหนีลงรถกันชุลมุน เคราะห์ดีไม่มีคนเจ็บ-ตาย ด้านตร.คาดอาจเกิดจากแก๊สรั่ว

(4 ธ.ค.53)เกิดเหตุ เพลิงลุกไหม้ รถบัสรับส่งพนักงานบริษัทบางกอกแฮม บริเวณสี่แยกบางบ่อ ถนนเทพารักษ์ ใกล้ ร.พ.บางบ่อ ทั้งนี้ เบื้องต้น ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ฟได้โหมกระหน่ำลุกไหม้ รถบัสอย่างหนักจนลามไปทั่วทั้งคันรถ ส่งผลให้ประชาชนที่ขับรถผ่านไปมาบริเวณแยกดังกล่าว ต้องชะลอรถและบางคันไม่กล้าขับผ่านเนื่องจากเกรงว่า รถบัส อาจเกิดการระเบิดขึ้นได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้  ทั้งนี้ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิตแต่อย่างใด 

สอบสวนนายสวง อยู่อันเงาะ อายุ 59 ปี คนขับรถให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถรับส่งพนักงานที่จะเข้ากะเช้าของบริษัทบาง กอกแฮม จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผลิตไส้กรอก โดยรับคนงานมาจากมีนบุรี เมื่อมาถึงแยกดังกล่าวขณะที่รถจอดติดไฟแดงอยู่ ได้มีไฟลุกไหม้มาจากด้านหลังรถ และลุกลามมายังใต้ท้องรถ ใกล้กับถังแก็สเอ็นจีวี ทำให้คนงานที่นั่งมาในรถจำนวน 60 คน วิ่งหนีลงจากรถกันอย่างชุลมุน  

 ด.ต.เดชา กุสุมาร ตำรวจจราจร สภ.บางบอน เปิดเผยว่า สาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ยังไม่ทราบแน่ชัด แต่คาดว่า อาจจะเกิดจากแก๊สรั่ว เพราะภายในรถมีการบรรทุกถังแก๊สมา จำนวน 4-5 ถัง ซึ่งภายหลังคุมเพลิงได้ เจ้าหน้าที่จะทำการเคลื่อนย้ายรถออกจากถนน เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อการจราจรง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook