อดีตผจก.ส่วนตัว พ่อแม่ครูแหม่ม แฉกลับ!! นาธาน

อดีตผจก.ส่วนตัว พ่อแม่ครูแหม่ม แฉกลับ!! นาธาน

อดีตผจก.ส่วนตัว พ่อแม่ครูแหม่ม แฉกลับ!! นาธาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก "นาธาน โอมาน" ฉายาจอมลวงโลกได้ขู่ฟ้องคุณพ่อของครูแหม่ม ตาทองใบ ศรีกะบุตร พร้อมแฉกลับครอบครัวของครูแหม่มว่าเป็นคนหลอกลวงให้ตนนำเงินไปสร้างรีสอร์ทในตัวเองต้องหมดตัวและยังย้ำอีกว่าคนที่นำเงินน้ามดไปนั้นแท้จริงคือครูแหม่มนั่นเอง

นายทองใบ และ นางไมตรี พ่อแ่ม่ของครูแหม่มบอกว่า เรื่องที่นาธานพูดมานั้นไม่เป็นความจริง และเผยว่าครั้งหนึ่งนาธานเคยใช้น้ามดไปซื้อถุงยางอนามัยโดยอ้่างว่าจะซื้อไปให้ลูกทัวร์ แ้ท้จริงแล้วนาธานพฤติกรรมชอบนำเด็กหนุ่มเข้ามากินเหล้าในบ้าน ส่วนเรื่องที่ลูกสาว (ครูแหม่ม) โดนกล่าวหาว่าโกงเงินนั้น เชื่อว่าลูกไม่เคยทำ ที่ผ่านมามีแต่จะสอนให้นาธานอย่าทำอะไรเกินตัว อยากจะฟ้องอะไรก็ฟ้องมันเป็นสิทธิ์ของเขา

ด้าน ชิ-อนุชา อดีตผู้จัดการส่วนตัวของนาธาน ได้ออกโรงโต้แทน ครูแหม่ม ผ่านรายการแฉแต่เช้า 94 EFM  ว่าตอนนี้สภาพจิตใจของครูแหม่มไม่ค่อยดี แก่เสียใจมากหลังได้ฟังคำให้สัมภาษณ์ของนาธาน ในระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ครูแหม่มดูแลเขา ข้าวแดงแกงร้อน มีบุญคุณมีต่อกันมากมายเขารู้ดีอยู่ แต่คำพูดเมื่อวานที่เขาพูดออกมา ทำให้ครูแหม่มรู้สึกเสียใจมาก และที่สำคัญคุณพ่อคุณแม่ครูแหม่มดูแล้วร้องไห้ว่า คนที่เขาดูแลอยู่ตลอดช่วง 1 ปี ที่ผ่านมา ทำไมทำหรือพูดกับเขาได้ถึงขนาดนี้ และที่ครูแหม่มเสียใจ คือการทำให้คุณพ่อ-แม่ร้องไห้"

ประเด็นที่สะเทือนใจที่สุด "ครูแหม่มบอกว่า นาธานไม่ ได้มีปฏิกิริยาก้าวร้าวกับคุณพ่อ-แม่เขา และที่สะเทือนใจคือ ครูแหม่มรู้สึกเสียใจว่าเขาเอาคนที่เป็นแบบนี้ไปอยู่กับพ่อ-แม่เขา แล้วสร้างความเดือนร้อนให้กับครอบครัวและบ้าน จนทำให้พ่อ-แม่ต้องเสียน้ำตา"

เรื่องสัมพันธ์สวาท อดีตผจก.ส่วนตัวนาธานบอกว่าครูแหม่มไม่มีแน่นอน "ไม่มีแน่นอนครับร้อยเปอร์เซ็นต์ยืนยันได้ ครูแหม่มมีลูกศิษย์ลูกหาหลายคนที่มีชื่อเสียงดัง ๆ ในวงการ นาธานเป็นหนึ่งในนั้นที่ครูแหม่มดูแลอยู่ ไม่มีเรื่องสัมพันธ์สวาทแน่นอน แต่ถามว่ามีความรักพิเศษไหม ครูแหม่มเอ็นดูมากเป็นพิเศษ เพราะว่าไม่ว่าใครที่อยู่ใกล้นาธานจะรู้สึกว่า รักและเอ็นดูมาก"

"ช่วงเวลาที่ผ่านมา กับพฤติกรรมที่เกิดขึ้น เราต้องยอมรับว่านาธานมี พื้นที่ยืนในสังคมน้อยอยู่แล้ว และการไปใช้ชีวิตที่เชียงคานเหมือนเป็นโอกาสใหม่ แล้วเขายังทำพฤติกรรมแบบเดิมอีก เหมือนกับการขี้รดบ้านตัวเอง แล้วยิ่งทำกับคนที่มีบุญคุณ หลายคนรับไม่ได้ สังคมคงตัดสินแล้วแหละว่าเขาเป็นอย่างไร"

 

                  ชมคลิปนาธานสัมภาษณ์ในรายการบอกเก้าเล่าสิบ โต้กลับ!!ครูแหม่มทุกประเด็น

 

                  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook