สยอง!!อุบัติเหตุรถชน 4 คันรวดไฟลุกท่วมถนน

สยอง!!อุบัติเหตุรถชน 4 คันรวดไฟลุกท่วมถนน

สยอง!!อุบัติเหตุรถชน 4 คันรวดไฟลุกท่วมถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ธ.ค.) สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ชนกันบนถนนรังสิต-นครนายก ขาเข้าหน้าหมู่บ้านภัสสร 4  จึงเดินทางไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ำได้ฉีดน้ำสกัดเพลิง และสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบพบว่ารถที่เกิดอุบัติเหตุหลายคันด้วยกันคือ รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีดำ ทะเบียน กง 9172 สุพรรณบุรี รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ทะเบียน ฏณ 9372 กรุงเทพมหานคร รถปิกอัพยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัล สีดำ ทะเบียน ฌร 5334 กรุงเทพมหานคร รถปิกอัพยี่ห้อ นิสสัน นาวาร่า สีดำ ทะเบียน ถม 791 กรุงเทพมหานคร 

จากการสอบสวน นายจิรวัฒน์ ภูลายยาว อายุ 33 ปี ให้การว่าตนเป็นอาจารย์สอนอยู่ที่ วิทยาลัยเทคนิคมวกเหล็ก จ.สระบุรี หลังจากเลิกสอนได้เดินทางกลับบ้านเมื่อมาถึงบริเวณดังกล่าวกำลังจะเลี้ยวรถ ปรากฏว่ามีรถพุ่งเข้ามาชนด้านท้ายอย่างแรงจนพลิกคว่ำ หลังจากได้คลานออกมาจากรถนั้นได้สักพักไฟได้ลุกไหม้ตัวรถทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าตรงจุดเกิดเหตุเป็นช่องทางกลับรถ ซึ่งมีรถกำลังจอดรออยู่ แต่คันที่ขับตามมานั้นอาจจะไม่เห็นในระยะกระชั้นชิดจึงได้พุ่งเข้าชนอย่างเต็มที่และทำให้เกิดไฟลุกไหม้ ขณะนี้้กำลังเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไปว่าคันไหนเป็นฝ่ายผิดหรือฝ่ายถูก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook