แดน ปากหวาน รอ แพตตี้ เรียนจบ! ยกขันหมากขอแต่งทันที

แดน ปากหวาน รอ แพตตี้ เรียนจบ! ยกขันหมากขอแต่งทันที

แดน ปากหวาน รอ แพตตี้ เรียนจบ! ยกขันหมากขอแต่งทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัดไฟแรง แดน วรเวช ดานุวงศ์ แห้ว! นางเอกสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ รามณรงค์ ไม่กลับมาเล่นละคร สืบสวนป่วนรักภาค 2 ให้ แต่เคลียร์เรียบร้อยแล้ว เผยดึงนักแสดงใหม่ร่วมเล่นหลายคน คอนเฟิร์มสนุกไม่แพ้ภาคแรกแน่นอน! ฟุ้งความรักกับนางเอกหน้าหวาน แพตตี้ อังศุมาลิน ยังแฮปปี้ พร้อมหยดคำหวาน แพตตี้ คือคนที่ใช่ รอเรียนจบเตรียมยกขันหมากไปสู่ขอทันที!!

แดน วรเวช เปิดใจดึงนักแสดงใหม่ลงละคร สืบสวนป่วนรักภาค 2 แทนนางเอกสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ แล้ว กลางงานคอนเสิร์ต Season of Song - Music Festival ณ สวนผึ้งรีสอร์ท จ. ราชบุรี ว่า

''ตอนนี้ที่ลงตัวแล้วที่ โบวี่ อัฐมา จะมาเล่นเป็นอีกตัวนึง แต่บทที่ธัญญ่ายังมีอยู่ แต่อาจะเป็นคุยโทรศัพท์หรือว่าอะไรแบบนี้ แต่ว่าจะมีนักแสดงคนอื่นเพิ่มเข้ามา เช่น พี่เจ สันยัง แล้วยังมีหลายๆ คนที่มาเพิ่มความสนุกให้ (เขาไม่กลับมามีผลกระทบต่อละครเยอะมั้ย?) ถามมีผลกระทบมั้ย แน่นอนพี่ธัญญ่าเป็นส่วนนึงในละครอยู่ที่ทำให้ละครอบอุ่น สนุกสนาน''

''เราก็ได้มีการพูดคุยกันแล้ว แต่ว่าพี่ธัญญ่าก็อบกว่าอยากกลับมาเล่น อันนั้นมันเป็นเรื่องส่วนตัว (ทำให้ละครสะดุดหรือเปล่า?) ต้องรอดู เราพยายามทำให้ออกมาดีที่สุด อันนี้ต้องฝากแฟนๆ ละครลองติชม เข้ามาได้ (หนักใจมั้ย?) ก็นิดนึง แต่เราไม่ได้โทษใครอยู่แล้ว''

พร้อมอัพเดทความรักกับนางเอกหน้าหวาน แพตตี้ อังศุมาลิน ยังหวานเหมือนเดิม

''ความรักก็ดี แฮปปี้ดี (ปีใหม่จะควงกันไปเค้าดาวน์ที่ไหน?) ดูอยู่หลายที่เหมือนกัน คือเมืองไทยคนคงเยอะมาก แต่ถ้าเกิดว่าไปต่างประเทศตอนนี้คงไม่มีที่พักแล้วมั้ง อาจจะอยู่กรุงเทพฯ นี่แหละ (แดนให้ความสำคัญกับแพ็ตตี้มาก?) ผมว่าเขาเป็นส่วนนึงในชีวิต เหมือนแฟนเพลง พ่อ แม่ (คนนี้คิดว่าใช่หรือยัง?) วันนี้คิดว่าใช่ หวังว่าในอนาคตก็คงจะใช่เหมือนกัน (ยิ้ม) ผมไม่อยากเปลี่ยนแฟนเยอะ ถ้าวันนี้ทุกอย่างยังดี อนาคตก็อยากให้มันดีเหมือนกัน ส่วนเรื่องอนาคตเดี๋ยวรอให้น้องเรียนจบค่อยคุยกันดีกว่า เพราะน้องเขาเพิ่ง 19 เอง แต่ผมก็รอได้ครับ''

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แดน ปากหวาน รอ แพตตี้ เรียนจบ! ยกขันหมากขอแต่งทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook