เบ็คแฮมปลื้มเจ้าชายวิลเลี่ยมเชิญร่วมพิธี

เบ็คแฮมปลื้มเจ้าชายวิลเลี่ยมเชิญร่วมพิธี

เบ็คแฮมปลื้มเจ้าชายวิลเลี่ยมเชิญร่วมพิธี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดวิด เบ็คแฮม และ วิคตอเรีย สุดปลื้ม ได้รับเชิญเข้าร่วมพิธีอภิเษกของเจ้าชายวิลเลี่ยม ในกรุงลอนดอน วันที่ 29 เมษายน 2011

หนังสือพิมพ์ซันเดย์ มิร์เรอร์ ของประเทศอังกฤษ ออกมายืนยันว่า เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ของแอลเอ แกแล็คซี่ และ วิคตอเรีย ภรรยาของเขา จะได้รับเชิญให้เข้าร่วมพิธีอภิเษกของเจ้าชายวิลเลี่ยม และเคท มิดเดิลตัน พระคู่หมั้นของพระองค์ ที่มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 29 เมษายน ปีหน้า

โดยอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ และภรรยาเป็นคนแรกๆ ที่ร่วมแสดงความยินดี หลังจากเจ้าชายวิลเลี่ยม ประกาศข่าวการหมั้น เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เดวิด ส่งข้อความหา เจ้าชายวิลเลี่ยม ทันทีที่เขารู้ข่าว และพระองค์ตรัสกับเขาว่า การ์ดเชิญร่วมพิธีอภิเษกกำลังถูกส่งไปให้ เดวิด และ วิคตอเรีย รู้สึกตื่นเต้นจนรอแทบไม่ไหวแล้ว

ส่วนความสนิทสนมของเจ้าชายวิลเลี่ยม กับ เบ็คแฮม เริ่มต้นขึ้นในปี 1998 หลังจากเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ พระบิดาของพระองค์ เคยเชิญ วิคตอเรีย ภรรยาของเบ็คแฮม และเพื่อนร่วมวงสไปซ์ เกิร์ลส มาร่วมเสวยน้ำชา ที่พระตำหนักไฮจห์โกรฟ เพื่อสร้างเซอร์ไพรส์ให้ เจ้าชายแฮร์รี่ พระโอรสองค์เล็กของพระองค์ ที่ชื่นชอบศิลปินสาวกลุ่มนี้

ทั้งนี้ สำหรับบุคคลสำคัญที่ ซันเดย์ มิร์เรอร์ เปิดเผยว่า จะได้รับเชิญให้มาร่วมพิธีอภิเษก ที่คนทั้งโลกเฝ้ารอคอยยังมี ประธานาธิบดีสหรัฐฯ บารัก โอบามา และ มิเชล โอบามา ภรรยา, เซอร์เอลตัน จอห์น และ เซอร์พอล แม็คคาร์ทนี่ย์ 2 ตำนานเพลงของเกาะอังกฤษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook