กิเลน-ฉลามต่างโวมั่นใจซิวแชมป์เอฟเอคัพ

กิเลน-ฉลามต่างโวมั่นใจซิวแชมป์เอฟเอคัพ

กิเลน-ฉลามต่างโวมั่นใจซิวแชมป์เอฟเอคัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยักษ์ชนยักษ์ชิงบอลถ้วยเอฟเอคัพ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ดวล "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ต่างฝ่ายต่างคุยโตมั่นใจซิวแชมป์ได้แน่นอน

ศึกฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2010 เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศโดยแฟนบอลต่งยกให้เป็นคู่ชิงในฝัน  "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยเเลนด์พรีเมียร์ลีก2สมัยล่าสุด จะดวลกับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ3ไทยลีก ในวันนี้ที่สนามสนามศุภชลาศัย เวลา16.00 น. ช่อง7สีถ่ายทอดสด โดยทั้ง2ทีมต่างมั่นใจจะซิวแชมป์มาครอง

โดย รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีมเมืองทองฯ ลั่นซิวแชมป์ให้คนกรุงเทพฯ " เกมนี้เมืองทอง จะเล่นเพื่อคนกรุงเทพ และ นนทบุรี ใม่ให้แชมป์ไปสู่ภาคตะวันออกได้ เราเจอชลบุรีมาหลายครั้งและเราก็ทำผลงานได้ดีมาตลอด นัดนี้ เราจะใช้ โคเน่ โมฮาเหม็ด เป็นตัวทีเด็ดในแนวรุกร่วมกับธีรศิลป์ แดงดา มั่นใจว่าจะเจาะแผงหลังของฉลามชลได้อย่างแน่นอน "

ทางด้าน  "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ  กุนซือใหญ่ ชลบุรี เอฟซี ลั่นใม่สนสถิติเก่าเชื่อความมุ่งมั่นเด็กนำซิวแชมป์ได้แน่ "แม้4เกมหลังเราไม่เคยชนะเมืองทองเลย แต่สถิติเก่าไม่มีผลต่อเกมนี้แน่ ผมเชื่อความมุ่งมั่นในนักเตะจพทำให้ทีมสามารถคว้าแชมป์ได้อย่างแน่นอน"

สำหรับสถิติคู่นี้เคยเจอกันมาแล้ว 4 นัดหลังสุดในไทยเเลนด์พรีเมียร์ลีก ชลบุรี ไม่สามารถชนะ เมืองทองได้สักครั้งเดียว โดยไทยลีกเมื่อ2ฤดูกาลก่อน เลกแรก เมืองทองฯ ชนะ 5-2, เลกสอง เสมอ 1-1 และ ฤดูกาลที่แล้ว แรก เมืองทองฯ ชนะ 4-1, เลกสอง เสมอ 0-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook