ไฟไหม้ร้านเครื่องเขียนปทุมวอด3แสนบ.
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    ไฟไหม้ร้านเครื่องเขียนปทุมวอด3แสนบ.

    2010-11-26T19:24:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    พ.ต.ท.ธีระ ประสิทธิศุภกานต์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุเกิดเพลิงไหม้ร้านจำหน่วยเครื่องเขียน อาคารพาณิชย์สูงสี่ชั้น ปากทางเข้าเมืองเอก ม.13 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

    จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานวิทยาการเขต 11 และรถดับเพลิงเทศบาลเมืองคูคต จำนวน 3 คัน ต้นเพลิงเกิดที่ร้านสีรุ้ง เลขที่ 300/39-40จำหน่ายเครื่องเขียน เพลิงได้ลุกไหม้ขึ้นที่ชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องเก็บเครื่องเขียนและอุปกรณ์เครื่องกีฬา ทั้งชั้นจำนวน 2 ห้อง จึงทำให้เครื่องเขียน และชุดกีฬา เป็นเพลิงอย่างดีเพลิงจึงโหมลุกไหม้มากขึ้นทำให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองคูคต ได้ขอรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองรังสิตจำนวน 2 คัน เทศบาลตำบลหลักหก 1 คัน เพลิงลุกไหม้กว่า 30 นาที จึงควบคุมเพลิงได้

    จากการสอบสวนนางชุติมา ศิริประภาพันธ์ เจ้าของร้านสีรุ้ง เครื่องเขียน ได้ให้การว่าขณะที่ขายของอยู่หน้าร้านจำนวน 4 คน ได้มีรถจักรยานยนต์ ขับมาจอดบอกว่ามีเพลิงไหม้ขึ้นที่ชั้น 2 จึงได้ออกมาดูก็พบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้ขึ้นที่ชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องเก็บเครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียน การกีฬา และชุดกีฬา ชุดนักเรียน ได้ถูกเพลิงโหมลุกไหม้ทำให้ไม่สามารถดับเพลิงได้จึงได้แจ้งขอรถดับเพลิงมาช่วยดังกล่าว

    ส่วนสาเหตุเกิดจากกรอบป้ายเครื่องเขียนที่ติดไว้หน้าต่างชั้น 2 และได้ยื่นออกมาและมีไฟฟ้าอยู่ด้านในได้เกิดไฟซ็อตขึ้นและไฟได้ลุกลามไปไหม้ห้องเก็บเครื่องเขียนทำให้ไฟลุกไหม้หมดห้องค่าเสียหายกว่าสามแสนบาท เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งถึงสาเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ว่าเกิดจากอะไรแน่