ยูฟ่ายัน สั่งฟันชุดขาวแน่ กรณีจงใจเรียกใบแดง!

ยูฟ่ายัน สั่งฟันชุดขาวแน่ กรณีจงใจเรียกใบแดง!

ยูฟ่ายัน สั่งฟันชุดขาวแน่ กรณีจงใจเรียกใบแดง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูฟ่า ยืนยัน นักเตะเรอัลมาดริด มีความผิดจริง จากคดีเจตนาเรียกใบแดง ด้าน ดูเด็ค และ กาซิยาส โดยด้วยฐานสมรู้ร่วมคิด เผยปลายเดือน พฤศจิกายนนี้ รู้ผล

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป แถลงยืนยันทาง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือขสโมสร เรอัล มาดริด รวมถึง ชาบี อลอนโซ่ และ เซร์คิโอ รามอส 2 สมาชิกสำคัญของทีม มีความผิดจริงจากคดี แกล้งถ่วงเวลาเพื่อเจตนาให้กรรมการแจกใบเหลืองที่ 2

ในเกมที่ "ราชันชุดขาว" บุกถล่ม อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม เละคาบ้าน 4-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (23 พ.ย.)

ด้าน อิเกร์ กาซิยาส และ เจอร์ซี่ ดูเด็ค มีเอี่ยวฐานสมรู้ร่วมคิด ปลายเดือนนี้แถลงบทลงโทษอย่างแน่นอน

ถ้อยแถลงจากบอร์ดลูกหนังของทวีปยุโรป กล่าวว่า "ยูฟ่า ยืนยันว่า จะมีการเอาผิดทางวินัยกับทีม เรอัล มาดริด ในกรณีที่ โชเซ่ มูรินโญ่, ชาบี อลอนโซ่,
เซร์คิโอ รามอส, อิเกร์ กาซิยาส และ เจอร์ซี่ ดูเด็ค
มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ของกลุ่ม จี ที่พวกเขาเจอกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อมีหลักฐานจากภาพถ่าย ยืนยันว่า มูรินโญ่ ปรึกษาหารือกับทีมงาน ก่อนจะกระซิบให้ ดูเด็ค ไปคุยกับ กาซิยาส แล้วให้ กาซิยาส ไปแอบคุยกับ รามอส ต่ออีกที

ซึ่งภายหลังพฤติกรรมดังกล่าว ทั้ง อลอนโซ่ และ รามอส ต่างได้รับใบเหลืองที่ 2 จากกรรมการ ในเวลาไล่เลี่ยกัน จากข้อหาพยายามถ่วงเวลาอย่างน่าเกลียด ซึ่งทาง "ยูฟ่า" จะแถลงบทลงโทษในคดีดังกล่าวอีกครั้ง ในวันอังคารที่ 30 พฤศจิกายนนี้

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ยูฟ่ายัน สั่งฟันชุดขาวแน่ กรณีจงใจเรียกใบแดง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook