เสื่อม! คลิปเด็กม.1ตบกันว่อนเมืองนครฯ

เสื่อม! คลิปเด็กม.1ตบกันว่อนเมืองนครฯ

เสื่อม! คลิปเด็กม.1ตบกันว่อนเมืองนครฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ปกครองนักเรียนชั้นม.ต้น ในจ.นครศรีธรรมราช นำคลิปนักเรียนตบกันจากลูกมาเผยแพร่ บอกรับไม่ได้กับพฤติกรรมเด็ก

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ปกครองนักเรียนชั้นมัธยมต้นโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช นำคลิปวีดีโอความยาวประมาณ 4 นาทีเศษมาเปิดเผยว่า เกิดเหตุน่าเศร้าที่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัด นัดหมายกันเข้าไปตกลงเรื่องผู้ชายในห้องน้ำก่อนกองเชียร์จะปิดประตูห้องน้ำ ทั้งสองด้านให้ตกลงกันด้วยการลงมือทำร้ายร่างกายกันอย่างรุนแรงจนกองเชียร์ เห็นท่าไม่ดีมีนักเรียนในโรงเรียนเดียวกันมาดูกันมากขึ้นจึงแยกตัวคู่กรณี ออกจากกันอย่างทุลักทุเล

"ลูกเรียนอยู่ในโรงเรียนนี้ เมื่อลูกมาเล่าให้ฟังและนำคลิปที่เด็กในโรงเรียนส่งต่อๆ กันมาให้ดูแล้วรับไม่ได้กับพฤติกรรมของเด็ก ซึ่งเรียนอยู่แค่ชั้น ม.1 เท่านั้น มีความคิดหาทางออกความขัดแย้งด้วยการนัดกันเข้าไปเจรจากันในห้องน้ำแล้วลง มือต่อสู้กันท่ามกลางเสียงเชียร์ของกลุ่มเพื่อนที่ถือหางคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอย่างสนุกสนาน"

ทั้งนี้ ในคลิปวีดีโอดังกล่าวปรากฎภาพนักเรียนหญิง 2 คนในชุดพละศึกษาของโรงเรียนเข้ามาในห้องน้ำ ท่ามกลางเสียงกองเชียร์เอ็ดตะโรดังลั่น ก่อนที่จะพูดคุยกันในทำนองว่า “กูไม่ได้มึงก็ไม่ได้” หลังจากนั้นจึงเปิดศึกตบตีกันอย่างรุนแรงถึงกับลงไปนอนกองกับพื้นห้องน้ำ แต่เมื่อมีนักเรียนเข้ามาส่งเสียงดังมากขึ้นจึงต้องจับทั้งคู่แยกออกจากกัน ก่อนที่จะหยุดการถ่ายคลิปไว้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook