"หน่อย"เครียดเลี้ยงลูก2คนสุดเหนื่อย โวน้องคุนมีแววพระเอกเหมือนพ่อ

"หน่อย"เครียดเลี้ยงลูก2คนสุดเหนื่อย โวน้องคุนมีแววพระเอกเหมือนพ่อ

"หน่อย"เครียดเลี้ยงลูก2คนสุดเหนื่อย โวน้องคุนมีแววพระเอกเหมือนพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอมรับแอบเครียดกับการเลี้ยงลูกชายวัยไล่เลี่ยถึง2คนสำหรับคุณแม่คนสวย "หน่อย บุษกร เมื่อลูกชายคนโตน้องคุน คุนธรรม วงค์พัวพันธ์ แอบอิจฉาน้องคนเล็กอย่างน้อง จุน อธิปไตย วงค์พัวพันธ์ ทำให้คุณแม่หน่อยเกิดอาการเครียดเพราะต้องหาวิธีรับมือ โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้น้องคุนมีน้องเหมือนน้องมาแย่งความรักเลยทำให้อ้อนแม่ แต่ก็ได้ใช้วิธีอ่านจากหนังสือหรือผู้รู้บ้างว่าต้องเอาคนพี่ก่อนเพราะเขารู้เรื่องแล้ว ส่วนคนเล็กยังไม่รู้เรื่อง ฟุ้ง น้องคุนลูกชายคนโตมีแววเป็นดาราเพราะแอ็คติ้งตลอดเวลาจนเพื่อนๆแซวว่าได้เลือดพ่อ เคน ธีรเดช ไปเยอะ

"ช่วงนี้น้องคุนเขารู้ว่ามีน้อง แล้วมาแย่งความรัก เขาก็เรียกร้องความสนใจอ้อนแม่ตลอด "

มีวิธีบอกยังไง "ก็ต้องเอาน้องคุนก่อน แล้วก็บอกว่าน้องคุนน้องจะกินนม น้องคุนหิวข้าวก็เหมือนน้องก็หิวข้าวเป็นแต่น้องต้องกินนม บางทีก็ไม่ยอมก็ต้องตัดสินใจวางน้องเอาเขาก่อน ก็มีแอบเครียดเหมือนกันนะ แต่โชคดีก็มียายช่วยแต่บางทีน้องคุนเขาก็ไม่เอาเหมือนเรียกร้องความสนใจ อย่างถ้าพ่ออุ้มน้อง เขาก็จะมองแล้วว่าพ่ออุ้มน้องก็จะอ้อนเรียกพ่อตลอด แต่ก็มีศึกษาจากหนังสือเหมือนกันเรื่องลูกอิจฉากันเขาก็บอกว่าให้เอาคนโตไว้ก่อนเพราะคนโตเขารับรู้แล้ว เบบี๋เขายังไม่รู้ ก็คงจะไปเรื่อยๆกว่าเขาจะเขาใจ เพราะเขาห่างกันแค่2ปี พอคนนี้จะเขาโรงเรียนคนนี้ก็พอจะรู้แล้ว ก็เป็นสเต็ป คือเพื่อนๆบอกเลยว่าต้องเตรียมตัวให้ดียังไงก็ต้องมีตีกันมันเป็นเรื่องธรรมดา ฟังจากเพื่อนๆก็เตรียมตัวเตรียมใจเลย แล้วยิ่งน้องคุนซนมาก"

คนไหนเลี้ยงยากกว่ากัน "คนแรกจะเลี้ยงยากกว่าเพราะเรายังไม่รู้อะไร คนที่2เราเริ่มรู้แล้วว่าเดี๋ยวจะมีอาการแบบนี้ๆเกิดขึ้นก็สบายแล้ว "

มีปรึกษาเคนบ้างไหมเวลาน้องคุนมีปฏิกิริยาอิจฉาน้อง " มีๆบางทีก็เล่าให้เขาฟัง แต่บางทีก็มีมากอดน้องนะ บางทีก็ขออุ้มน้อง ให้น้องนั่งตัก หยิกยังไม่มีนะ แต่มีแอบกัดบ้าง บางทีก็มีมุมตลกกำลังให้นมน้องอยู่เขาก็วิ่งมากอดน้องหอมน้อง แล้วช่วงนี้เป็นดารามากๆ (มีแววเป็นพระเอกไหม)ไม่รู้แต่แอคติ้งยิ่งใหญ่มากๆ เลือดศิลปินแรงมากทุกคนเห็นก็จะพูดว่าเลือดพ่อมันแรงจริงๆ(หัวเราะ)ไปตามซุปเปอร์มาเก็ตก็จะโบกมือ ทุกคนก็จะทักน้องคุนเขาก็สวัสดีครับไม่กลัวคนเลย แต่ไมอยากให้เขาวงการเพราะเขายังเด็กเขาไม่ทำตามที่เราบอกหรอก ขนาดแค่ถ่ายรูปเนี่ยเพื่อนๆมาที่บ้านก็บอกว่าน้องคุนถ่ายรูปกับน้าหน่อย เขาก็ไม่ถ่ายแต่พอบอกว่าให้20เขาก็จะมายืนถ่ายด้วย(หัวเราะ)หารายได้เองได้แล้ว

ขอบคุณข่าวและภาพจาก www.rakdara.net

 

ชมภาพน่ารัก ของ เคน และลูก ได้โดยคลิกที่ภาพเพื่อชมภาพใหญ่

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "หน่อย"เครียดเลี้ยงลูก2คนสุดเหนื่อย โวน้องคุนมีแววพระเอกเหมือนพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook