ปอม-ธนาสุดปลื้ม ขึ้นแท่นพระเอกน้องใหม่

ปอม-ธนาสุดปลื้ม ขึ้นแท่นพระเอกน้องใหม่

ปอม-ธนาสุดปลื้ม ขึ้นแท่นพระเอกน้องใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือเป็นดาราหนุ่มน้องใหม่ไฟแรง ที่น่าจับตามองคนนึงของวงการ สำหรับหนุ่มหล่อมาดใส ปอม-ธนา เอี่ยมนิยม นักแสดงหนุ่มน้องใหม่ สังกัดไทยทีวีสี ช่อง 3 โดยล่าสุด ได้มานั่งแท่นพระเอกอย่างเต็มตัว ในภาพยนตร์ DVD เรื่อง "ปรุงหัวใจใส่คนอร์รสทิพ" กับบทบาทลูกชาย เจ้าของตลาดสุดหล่อ ที่แอบไปหลงรักแม่ค้าสาวขายอาหารตามสั่ง แต่ต้องมาถูกคุณแม่จอมหวง (จิ๊ก-เนาวรัตน์) กีดกันความรักทุกวิถีทาง

โดยงานนี้ พระเอกน้องใหม่ ปอม-ธนา พูดถึงการก้าวเข้ามาเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกในเรื่องนี้ว่า "อย่างแรกก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านมากครับ ที่ให้โอกาสและเห็นในความสามารถของปอม ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่ได้บทเป็นพระเอกอย่างเต็มตัว และเป็นการทำงานที่ท้าทายมากๆเลยครับ โดยเฉพาะวันแรก ที่เข้าฉากร่วมกับพี่นักแสดงรุ่นพี่คนอื่นๆ ทำให้ตื่นเต้นมากเลยทีเดียว จึงทำให้กังวลเล็กน้อย เพราะพี่ๆ แต่ละคนล้วนแต่เป็นนักแสดงมืออาชีพทั้งนั้น โดยเฉพาะ พี่จิ๊ก- เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ที่แสดงเป็นแม่ของปอมในเรื่อง เรียกได้ว่าฝีมือการแสดงไม่เป็น 2 รองใคร ซึ่งปอมเอง ก็ได้เรียนรู้การแสดง
จากพี่จิ๊กมากเลยทีเดียว และพี่จิ๊กเองก็น่ารักคอยสอนอยู่ปอมอยู่ตลอด และสำหรับภาพยนตร์เรื่อง "ปรุงหัวใจใส่คนอร์รสทิพ" เป็นภาพยนตร์แนวคอมมาดี้ ที่แฝงไปด้วยสาระความรู้เรื่องการปรุงอาหาร โดย ปอม รับบทเป็น เอเอ ลูกชายเจ้าของตลาดจอมเฮี๊ยบ (พี่จิ๊ก- เนาวรัตน์) ซึ่งไปแอบหลงรักแม่ค้าสาวขายอาหารตามสั่ง แต่กลับถูกแม่ของตนเอง กีดกันต่างๆนานา เพราะว่ารังเกียจนางเอก จึงทำให้ทั้งคู่ต้องฟันฟ่าอุปสรรคต่างๆ มากมาย โดยใช้เคล็ดลับสุดพิเศษจนประสบความสำเร็จ ส่วนจะเป็นอะไรนั้น ต้องติดตามชมกันให้ได้นะครับ ซึ่งดูแล้ว
สามารถนำไปดัดแปลง และนำไปประกอบอาชีพได้อีกด้วยครับ

นอกจากนี้ ยังได้ร่วมสนุกเพียงชมภาพยนตร์ แล้วตอบคำถาม "ตามล่าหา 10 เมนูสู่ทางรวย" ซึ่งอยู่ด้านในปก DVD และส่งมาลุ้นรางวัลใหญ่ ได้เลยครับ" ติดตามชมเรื่องราว ความสนุกสนาน ผลงานของพระเอกหนุ่มน้องใหม่ ปอม-ธนา เอี่ยมนิยม ได้ เพียงแค่ ซื้อผงปรุงรสหรือผงชูรสยี่ห้อใดก็ได้ ขนาดตั้งแต่ 450 กรัมขึ้นไป ก็รับกันไปเลยแผ่น DVD แผ่น 1 ใครที่ได้ชมกันไปแล้ว ก็อย่าลืมตามชมแผ่น 2 เพียงซื้อคนอร์รสทิพ 1 กิโลกรัม ได้ที่ร้านที่มีสัญลักษณ์เขียนว่า "จุดรับ DVD จากคนอร์รสทิพ" (ให้ถือ ลูกบอลจุดรับแลก) และแมคโคร
ทุกสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook