สลด!!เด็ก 3 ขวบถูกลักไปขอทาน ก่อนโดนย่ำยี

สลด!!เด็ก 3 ขวบถูกลักไปขอทาน ก่อนโดนย่ำยี

สลด!!เด็ก 3 ขวบถูกลักไปขอทาน ก่อนโดนย่ำยี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 พ.ย.) สน.ชนะสงคราม แถลงผลการจับกุม นายมณี ทันที อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 1 ต.เจริญศิลป์ อ.เจริญศิลป์ จ.สกลนคร จับได้บริเวณอนุสาวรีย์ 14 ตุลา แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร กทม.

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 ส.ค. 53 ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ทำทีไปตีสนิทกับบิดา มารดา ด.ญ. ไก่ (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบ ซึ่งมาหางานทำที่หัวลำโพง ก่อนชักชวนกันไปดื่มสุราจนเมา หลังจากนั้น นายมณีได้แอบลักพาตัว ด.ญ.ไก่ พาตระเวณไปยังสถานที่ต่าง ๆ เพื่อขอทาน ต่อมาพ่อแม่ของ ด.ญ.ไก่ (นามสมมติ) ได้นำภาพของลูกสาวไปประกาศตามหาในรายการประเด็นเด็ด 7 สีและทีวีไทย

เจ้าหน้าที่ได้แถลงต่ออีกว่า หลังจากที่ผู้ต้องหาได้พา ด.ญ.ไก่ ไปที่ขนส่งจ.จันทบุรี ต่อมา นายสุพล พันธ์ชวด ผู้ต้องหาซึ่งถูกตำรวจจับกุมได้ก่อนหน้านี้ได้ลักพาด.ญ.ไก่ ต่อจากนายมณี จากนั้นพาไปขอทานและข่มขืนที่ จ.ระยอง ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ได้จับกุมพร้อมช่วยเหลือ ด.ญ.ไก่ นำส่งให้พ่อแม่

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่าเรื่องนี้ถือเป็นภัยสังคมที่เกิดขึ้นกับเด็ก แม้ผู้ต้องหาจะปฏิเสธ แต่มีหลักฐานชัดเจน นอกจากนี้ยังมีหมายจับในข้อหาลักทรัพย์ (รถจักรยานยนต์) ในเคหสถาน ของศาลจังหวัดสว่างดินแดน จ.สกลนคร อีกข้อหาด้วย เบื้องต้นแจ้งข้อหาโดยไม่มีเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook