เพลิงไหม้ รง.อบยาง บางบอน ตาย1 เจ็บ2

เพลิงไหม้ รง.อบยาง บางบอน ตาย1 เจ็บ2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.อ.วิวรรธน์ หยกเล็ก พนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ที่ โรงงานเฮงหลี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานอบยาง อยู่บริเวณริมถนน พญามนธาตุ เขตบางขุนเทียน แขวงบางบอน กทม.
ถูกเพลิงไหม้เสียหาย บริเวณผนังด้านข้างของโรงงาน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย คือ นายวีระวุฒิ วงศ์โยธาและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ นางอุบล เสริมสุข และ นายมารุต ศรีตัง ผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอก

เมื่อสอบถามผู้เห็นในเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น จนพื้นที่โรงาน สั่นสะเทือนไปทั่วบริเวณ จึงวิ่งออกมาดูพบว่า เพลิงได้ลุกโชนขึ้นไปยังหลังคาของโรงงาน กลุ่มควัน พวยพุ่งขึ้นสูง จึงแจ้งไปยัง เจ้าหน้าที่
ดับเพลิง นำกำลังมาช่วยเหลือ

ร.ต.อ.วิวรรธน์ กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่า สาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว อาจจะเกิดจากความร้อนของเตาหล่อยาง จึงทำให้เกิดระเบิด และเพลิงไหม้ดังกล่าว เบื้องต้น ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบความเสียหาย อย่างไรก็ตาม โรงงานดังกล่าวเป็นโรงงานรับอบยางรถยนต์ เพื่อส่งไปให้ร้านที่จำหน่ายยางรถยนต์ อีกทอดหนึ่ง โดยปกติแล้ว จะมีคนงานมากพอสมควร แต่เนื่องจากวันนี้เป็น วันเสาร์ จึงไม่ค่อยมีคนงานมากเหมือนปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook