ปชป.มั่นใจ ลต.ซ่อมขอนแก่นได้เสียงเพิ่ม

ปชป.มั่นใจ ลต.ซ่อมขอนแก่นได้เสียงเพิ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง การส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. ทั้ง 2 เขตนั้น เชื่อว่า จะได้รับการสนับสนุนจากประชาชน โดยเฉพาะ จังหวัดขอนแก่นนั้น เชื่อว่า พรรคจะได้รับคะแนนเสียงสนับสนุนเพิ่มขึ้นเป็นหลักหมื่น ทั้งนี้ กรณีที่ พรรคเพื่อไทย ระบุว่า มีการประชุม กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน หรือ กอ.รมน. เพื่อวางแผนช่วยเหลือผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์นั้น มองว่า เป็นการใส่ร้ายพรรคและองค์กรของรัฐ ซึ่ง พรรคเพื่อไทย ควรจะต่อสู้อย่างสร้างสรรค์มากกว่า ขณะที่ยืนยันว่า พรรคจะไม่เอาเปรียบคู่ต่อสู้ โดยการใช้อำนาจรัฐ เพื่อผลประโยชน์ ของตนเอง แน่นอน ส่วนกรณีที่ กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ออกแถลงการณ์พาดพิงรัฐบาล และนายก-รัฐมนตรี นั้น ตนไม่เชื่อว่าจะออกมาจากกลุ่มพันธมิตร ทั้งหมด แต่เห็นว่าจะเป็นเพียงความคิดของแกนนำบางส่วน เท่านั้น
ซึ่งที่ พันธมิตรออกแถลงการณ์ เตือน 4 ครั้ง รัฐบาล ก็รับฟังทุกครั้ง แต่การกล่าวหาว่า รัฐบาล ใช้เล่ห์เพทุบาย ตั้งคณะกรรมการ เพื่อจำกัดประเด็นศึกษาแก้ไขรัฐธรรมนูญนั้น ไม่ถูกต้อง เพราะข้อเสนอทั้งหมดเป็นที่ยอมรับของหลายฝ่าย
อีกทั้ง รัฐบาล ไม่ได้มีการเข้าไปครอบงำแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ตนขอเรียกร้องให้แกนนำกลุ่มพันธมิตร ออกมาสมัครเป็นนักการเมือง เพื่อมาต่อสู้ในเวทีรัฐสภา จะดีกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook