2โจรซิ่งจยย.ยิง ส.ต.อ.สาหัส

2โจรซิ่งจยย.ยิง ส.ต.อ.สาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.วิเชียร กสิบุตร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิงได้รับบาดเจ็บภายในซอยสามัคคี ม.เอื้ออาทร ถ.สามัคคี ต.บางตลาด อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าร้านขายเฟอร์นิเจอร์ภายในซอยดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถจักรยานยนต์สายตรวจทะเบียนตราโล่ล้มคว่ำอยู่ ใกล้กันพบกองเลือดตกอยู่ที่พื้นส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกพลเมืองดีนำส่ง รพ.นนทเวช ทราบชื่อต่อมาคือ ส.ต.อ.โสตถิพัตน์ หิรัญสาย ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สน.ชนะสงคราม ถูกยิงเข้าที่บริเวณลำคอด้านซ้ายกระสุนทะลุแก้มซ้าย อาการสาหัส
สอบปากคำ นายทวีศักดิ์ รอบโลก อายุ 35 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่ ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถเข้ามาส่งผู้โดยสารในซอยดังกล่าว สังเกตุเห็นรถจักรยานยนต์ สีขาว พร้อมใช้แผ่นพลาสติกสีดำปิดทับแผ่นป้ายทะเบียนเอาไว้ โดยมีชายสองคนสวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบนั่งซ้อนกันมาได้ขับรถตัดหน้ารถของตนอย่างกระทันหันเพี่อกลับรถ โดยมีรถจักรยานยนต์สายตรวจของ ส.ต.อ.โสตถิพัตน์ ขับตามมาอย่างรวดเร็ว เมื่อมาถึงบริเวณดังกล่าว ส.ต.อ.โสตถิพัตน์ ได้ส่งสัญญาณมือให้ชายทั้งสองคนหยุดรถพร้อมทั้งขับรถปาดหน้า แต่ชายคนที่นั่งซ้อนท้ายได้ชักอาวุธปืนแบบลูกโม่ไม่ทราบขนาดออกมายิงใส่ ส.ต.อ.โสตถิพัตน์ ขณะกำลังจอดรถจนล้มคว่ำลงกับพื้น ก่อนที่คนร้ายจะรีบขี่รถหลบหนีไปทางถนนตัดใหม่สามัคคี ตนจึงรีบนำตัว ส.ต.อ.โสตถิพัตน์ มาส่ง รพ.
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเป็นมืออาชีพ และเพิ่งกระทำความผิดมา เพราะคนร้ายเตรียมการอำพรางทะเบียนรถจักรยานยนต์ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าว เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เนื่องจากมีพฤติกรรมอุกอาจกล้ายิงแม้กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะปฎิบัติหน้าที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook