ทาทาเฮิร์ทเลิกหมอลด10โลปัดโทรวีนมดดำ

ทาทาเฮิร์ทเลิกหมอลด10โลปัดโทรวีนมดดำ

ทาทาเฮิร์ทเลิกหมอลด10โลปัดโทรวีนมดดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยอมเปิดปากให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนสักที สำหรับนักร้องสาวไซต์บึ้ม ทาทา ยัง หลังมีข่าวว่า เลิกรากับพี่หมอ งานนี้เจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่า ถอยห่างความสัมพันธ์มาได้สักระยะแล้ว โดยไม่มีเรื่องของมือที่ 3 พร้อมกับยืนยันว่า ไม่ได้โทรไปวีนเจ้าแม่จอมแฉ อย่างมดดำ คชาภา แน่นอน

ถามถึง ข่าวการเลิกรากับพี่หมอ "ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ (ก่อนหน้านี้เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น) จริงๆ ตัวหมอเองเขาย้ายไปอยู่ที่ภูเก็ต ตั้งแต่ต้นปีแล้วนะคะ เพราะว่าเขาไปทำงานด้วย แล้วตัว ทาทา เอง ก็ทำงานที่นี่ และทำงานหนักทั้งคู่ ก็ไม่มีอะไรมากก็ไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว เราก็รู้สึกว่าเราคงเหมาะกับการเป็นเพื่อนกันมากกว่า เราก็เลยตัดสินใจเป็นเพื่อนกันดีกว่า (รักแท้แพ้ระยะทางหรือเปล่า) ระยะทางก็คงมีส่วนมั้งค่ะ แล้วก็เราเป็นพื่อนกันมานานด้วยแหละค่ะ และคิดว่าเหมาะกับการเป็นเพื่อนกันมากกว่า พอคุยกันไปนาน ๆ แล้ว เป็นเพื่อนกันจะดีกว่า" เขาบอกว่าเราเฮิร์ทมากเลย "ก็เลิกกันก็เฮิร์ทอยู่แล้วค่ะเป็นเรื่องปกติ มันไม่มีใครจะไม่เจ็บปวดค่ะ (เลยทำให้เราผอมขนาดนี้) มันก็คงเป็นเรื่องงานด้วยค่ะ ที่ต้องทำให้ตัวเองต้องผอมลง แต่ ทาทา ก็เชื่อว่าตัวหมอเอง ก็คงไม่แพ้กับ ทาทา เลย ก็ทั้งคู่แหละค่ะ (ลองพยายามปรับความเข้าใจกันแล้ว) ก็พยายามปรับกันทั้งคู่แล้วค่ะ ปรับกันอย่างดีที่สุดแล้วทั้งคู่ ก็ทำดีที่สุดแล้วค่ะ (อนาคตสามารถกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้ไหม) เรื่องของอนาคต ทาทา คงต้องขอดูไปก่อนนะคะ เพราะว่าตอนนี้ มุ่งกับการทำงาน ตอนนี้ ทาทา ขอทำงานก่อนและขอตั้งสติก่อน เพราะว่าค่อนข้างเหนื่อยมากพอสมควร แล้วเรื่องสุขภาพตัวเอง ก็เพิ่งจะดีขึ้นและหลาย ๆ อย่าง เรื่องงานก็เต็มที่อยู่เหมือนกัน"

(น้ำหนักลดไปกี่โล) เยอะค่ะ มันก็มีเหตุการณ์นี้ด้วยแล้วก็เรื่องอื่นด้วย มันก็ทำให้ลดไปเยอะ ประมาณเกือบ 10 โลแล้วมั้งคะ (เหงาไหม) ก็เคว้งค่ะ แต่ก็มีเพื่นอมีพี่ๆ ทีมงานแล้วก็มีคนใกล้ตัวคอยเป็นกำลังใจให้ จริงๆ อย่างที่บอกว่า ทาทา ไม่ใช่จะไม่คุยกันอีกเลยมันไม่ใช่อย่างนั้น เราก็คุยๆกันอยู่ เป็นกำลังใจให้กันอยู่ แต่ก็ไม่ได้จบกันแบบไม่ดี ก็ยังคุยกันเป็นกำลังใจให้กัน วันนี้เราทำดีที่สุด ก็คือ การเป็นเพื่อนกันแล้วกันค่ะ (เบรกเรื่องรักไว้ก่อนตอนนี้) ก็ขอดูไปเรื่อยๆแล้วกันค่ะ" ถ้ามีใครเข้ามาก็พร้อมเปิดรับ "ก็ดูไปเรื่อยๆ ค่ะ (ตอนนี้มีหนุ่มเริ่มเข้ามาปลอบใจเราบ้างหรือยัง) ก็มีบ้างค่ะ แต่ก็ดูไปค่ะดูไป"

มีข่าวว่า ทาทา โทรไปว่า มดดำ "ไม่มีค่ะ ไม่มีเลย ไม่ได้ว่าอะไรพี่มดดำเลย จริงๆ แล้ว ทาทากับพี่มดดำ ไปเจอกันแล้วก็คุยกัน พี่มดดำ ก็ทักว่า ผอมลงเยอะ และสวย ทาทา ก็บอกว่าก็ไม่มีอะไร ก็คุยกันตามปกติ ที่จริงก็รู้จักกันอยู่แล้ว ก็ไม่มีอะไรเลย อันนี้แก้ข่าวได้เลย (ไม่ได้โกรธ ไม่ได้ต่อว่าพี่มดดำ) ไม่มีค่ะ ไม่มี อันนี้ใครให้ข่าวคะ ไม่มีค่ะ ไม่โกรธพี่มดดำเลย แม้แต่นิดเดียว เพราะว่ามันเป็นเรื่องจริงแล้วพี่เขาก็พูดเรื่องจริง ถ้าเป็นเรื่องที่ไม่จริงสิ ถ้าไปพูดแล้ว ทาทา คงโกรธ แต่นี่ก็เป็นเรื่องจริง และเขาก็รู้จริง และไปพูด"

แล้วที่มีข่าวว่า งอน เก๋ ชลดา "ไม่มีเลยค่ะ เมื่อกี้ยังคุยกับพี่เก๋อยู่เลย ว่าพี่เขาไปเปิดต้นคริสต์มาส ที่ เกสร มันไม่มีอะไรเลยค่ะ ทาทา ว่าเรื่องของทาทา ตอนนี้ก็เยอะอยู่แล้ว ยังไง ทาทา ขอละกันนะคะ ตอนนี้ ทาทา ก็ไม่มีเรื่องอื่นแล้วจริง ๆ เรื่องอื่นก็ไม่มีอะไร ก็ขอทำงานอย่างมีความสุข และขอโฟกัสกับงาน และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขละกัน"

งานตอนนี้ เป็นยังไงบ้าง "ดีค่ะ งานตอนนี้ดีมาก รุ่งมาก ปีใหม่นี้ คิวค่อนข้างเต็ม และเตรียมตัวจะทำอัลบั้มไทยปีหน้า ก็เริ่มคุยกันแล้ว เริ่มเข้าห้องอัดมกราคมนี้ค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook