แผนสอง!!ร็อบสันเล็งภานุพงศ์เฝ้าเสาแทนแซมมวล

แผนสอง!!ร็อบสันเล็งภานุพงศ์เฝ้าเสาแทนแซมมวล

แผนสอง!!ร็อบสันเล็งภานุพงศ์เฝ้าเสาแทนแซมมวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


"ร็อบโบ้" ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทย วางแผนสองจับ ภานุพงศ์ วงศ์ษา กองหลังจอมเก๋า ลงมาเฝ้าเสา หาก แซมมวล ป.คันนิงแฮม นายทวารหนึ่งเดียว ได้รับบาดเจ็บ

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะทีมชาติไทย ในศึกเอเซียนเกมส์ ครั้งที่ 16 "กว่างโจว์เกมส์" ที่ประเทศจีน หลังจากที่เล่นเกมต่อเวลาพิเศษ เฉือนเอาชนะ เติร์กเมนิสถาน 1-0 เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปพบกับ ญี่ปุ่น วันที่ 19 พ.ย. นี้ ที่สนามห่วงผู สเตเดี้ยม เวลา 14.30 น.
   
โดยทีมชาติไทยต้องเสีย "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือหนึ่ง ซึ่งได้รับบาดเจ็บหลังมือด้านขวาแตก ระหวางซ้อม ก่อนเกมกับ เติร์กเมนิสถาน จนต้องยุติเส้นทาง เอเชียนเกมส์หนนี้เร็วกว่าเพื่อน ทำให้ไทยเหลือ แซมมวล ป.คันนิงแฮม ที่เป็นผู้รักษาประตูเพียงคนเดียว ในขณะนี้
   
ซึ่ง ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือใหญ่ ได้เผยว่า ตามระเบียบการแข่งขัน ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงผู้เล่นในระหว่างแข่งขันได้ ทีมจึงไม่สามารถเปลี่ยนเอา สินทวีชัย หทัยรัตนกุล มาแทน กวิน ได้ ขณะเดียวกันในรายชื่อ 30 คนที่ส่งให้กับสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย (โอซีเอ) สินทวีชัย เป็นโควตานักเตะอายุเกิน  23 ปี ดังนั้นเราคงจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน
   
นอกจากนี้ กุนซือชาวผู้ดี ยังได้เตรียมแผนสอง กรณีที่ แซมมวล ป.คันนิงแฮม เกิดโดนใบเหลือง หรือใบแดงในเกม และหากผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ รวมทั้งได้รับบาดเจ็บ ไม่สามารถเล่นต่อได้ โดยเตรียมที่จะส่ง "เจ้าใหม่" ภานุพงศ์ วงศ์ษา กองหลังจอมเก๋า ลงมาเฝ้าเสาแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook