สลด!!หนุ่มรง.เครียดเสียพนันบอลยิงตัวตาย

สลด!!หนุ่มรง.เครียดเสียพนันบอลยิงตัวตาย

สลด!!หนุ่มรง.เครียดเสียพนันบอลยิงตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 พ.ย.) สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการได้รับแจ้งมีชายยิงตัวตายภายในห้องพักอพาร์ทเม้นท์ 12 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี สมุทรปราการ จึงรุดไปสอบสวนยังสถานที่เกิดเหตุภายในห้องพบร่างศพชายนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 เข้าที่ขมับขวา 1 นัด บนหน้าอกมีปืนไทยประดิษฐ์

ภายหลังทราบชื่อผู้ตายคือ นายวิบูลย์ บุญเกลียว อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณรอบห้องพบจดหมายลาตาย จำนวน 1 แผ่น ซึ่งในจดหมายระบุถึง นางกฤษฎี มวลสุข อายุ 30 ปี ภรรยา โดยใจความในจดหมายเขียนขอโทษบุคคลต่าง ๆ ในครอบครัวรวมทั้งเจ้าหนี้พนันบอลที่ผู้ตายไม่ระบุชื่อขอให้ยกหนี้ให้ และในจดหมายยังเขียนทิ้งท้ายไว้อีกว่า การพนันไม่ทำให้ใครดีขึ้น ส่วนปืนที่ใช้ยิงตัวตายก็เป็นปืนที่ตนทำขึ้นเองและใช้ยิงตัวเองเท่านั้น

จากการสอบสวน นางกฤษฎี ภรรยาผู้ตายให้การว่า ผู้ตายเป็นสามีที่อยู่กินกันมา 10 ปี มีลูก 2 คน สามีทำงานเป็นพนักงานของบ.ไทยซัมมิท จำกัด ย่านบางพลี เป็นคนชอบเล่นพนันบอล และชอบทีม เชลซี เป็นชีวิตจิตใจ สืบเนื่องจากเมื่อ 3 วันก่อน สามีตนทุ่มเล่นทีมเชลซี ไว้มาก แต่ทีมรักกลับมาพ่ายให้แก่ทีมซันเดอร์แลนด์ ทำให้สามีตนเสียใจและบ่นว่าเสียพนันมาก จนเกิดความเครียดบ่นว่าอยากตาย สุดท้ายคิดสั้นยิงตัวตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook