คุณชายฯรุ่ง ส่ง ทับทิม แจ้งเกิดนางเอก

คุณชายฯรุ่ง ส่ง ทับทิม แจ้งเกิดนางเอก

คุณชายฯรุ่ง ส่ง ทับทิม แจ้งเกิดนางเอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กำลังโกยเรตติ้ง ให้กับวิกเจ็ดสี อย่างต่อเนื่อง สำหรับละครเย็นเรตติ้งกระฉูดอย่าง "คุณชายตำระเบิด" ที่เปิดซิง ทับทิม-อัญรินทร์ ขึ้นแท่นนางเอกใหม่เต็มตัว แถมได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนาหูว่า ทับทิมเล่นได้ใจ เล่นสุดตัวไม่ห่วงสวย จนเจ้าตัวแอบปลื้มอยู่ไม่น้อย

"ทับทิมรู้สึกดีใจมากค่ะ ที่เล่นละครแล้วมีคนชอบ มีคนชื่นชม ช่วงนี้ก็ไม่ได้ออกไปไหนเลย อยู่แต่ในกองถ่าย เพราะต้องถ่ายไป ออกอากาศไป แต่ก็มีฟิดแบกมาทางคุณแม่ ท่านบอกว่า มีคนชอบที่ทับทิมเล่น แล้วก็มีนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง อาดาว (ดวงดาว จารุจินดา) และ อาฤทธิ์ (ฤทธิ์ ลือชา) ก็ออกปากชมว่า ทับทิมเล่นเก่ง เล่นสุดตัว เล่นแบบไม่ห่วงสวย ได้ยินแบบนี้ รู้สึกดีใจ และชื่นใจมากๆ นะคะ ที่เหนื่อยๆ ก็หายเป็นปลิดทิ้งเลย ก็คิดว่าเราต้องตั้งใจเล่นให้ดี เพื่อไม่ให้ทุกคนผิดหวังค่ะ" ทั้งสวยทั้งเก่ง แถมน่ารักขนาดเนี้ย...ขึ้นแท่นลูกรักคุณแดงไปเล้ยยย....

ไม่รู้เป็นเพราะเรตติ้งละคร "คุณชายตำระเบิด" พุ่งกระฉูดหรือเปล่า ที่ส่งผลให้นางเอกดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง ทับทิม อัญรินทร์ นางเอกของเรื่อง แอบถอยรถใหม่ป้ายแดง มาขับโฉบเฉี่ยวให้หนุ่มๆ ได้กิ้วก้าวกันเล่น งานนี้ไม่มีข่าวเม้าท์เรื่องหนุ่มคนไหนถอยให้ เพราะเจ้าตัวรีบออกปาก เงินทุกบาทที่ออกรถ มาจากน้ำพักน้ำแรงเล่นละครทั้งนั้นนะจ้ะ...แมงเม้าท์...ทราบแล้วเปลี่ยน!!! หุหุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook