จับนักโทษเรือนจำพิษณุโลกยัดยาบ้าในทวาร

จับนักโทษเรือนจำพิษณุโลกยัดยาบ้าในทวาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่ เรือนจำจังหวัดพิษณุโลก นายสมคิด สัจสัญญาวุฒิ ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 31 ได้ร่วมกันแถลงข่าว ผลการจับกุมผู้ต้องขังค้ายาบ้า จำนวน 2 ราย พร้อมของกลางเป็นยาเสพติด
ประเภท 1 จำนวน 1,905 เม็ด และยาบ้าที่บ้าที่ถูกบดละเอียด อีกจำนวน 4 กรัม พร้อมฟิล์มเอ็กซเรย์

โดยผู้บัญชาการเรือนจำ จังหวัดพิษณุโลก กล่าวว่า หลังจากทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า มีการจำหน่ายยาบ้าในเรือนจำ จึงได้ประสานงาน ให้ทางเจ้าหน้าที่ ร่วมกับ ป.ป.ส. ภาค 6 และเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 31 ทำการสืบสวนหาข่าว และเมื่อวานที่ผ่านมา ได้รับรายงานว่า จะมีการลักลอบยาบ้าเข้ามาภายในเรือนจำ จึงได้ทำการสุ่มผู้ต้องหา โดยสุ่มตรวจนักโทษ ที่มีประวัติเรื่องยาเสพติด จำนวน 7 ราย ไปตรวจร่างกายที่ ร.พ.วังทอง จ.พิษณุโลก ด้วยการเอ็กซเรย์ ปรากฏว่า พบยาบ้าถูกห่อด้วยเทปพันสายไฟสีดำ ในช่องท้องของผู้ต้องขังชายสองคน คือ ผู้ต้องขังชาย สกล ขันบรรจง และผู้ต้องขังชาย ณัฐพงษ์ สิงหเทพ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ จึงได้นำตัวมาตรวจสอบ และนำยาบ้ามาออกมาจากร่างกายได้ในที่สุด และพบว่า ยาบ้าดังกล่าวมีจำนวน คนละ 2 มัดๆ ละประมาณ 300 เม็ด ทางเจ้าหน้าที่ จึงได้นำตัวมาทำการสอบสวน

เบื้องต้น ผู้ต้องขังทั้ง สองรายรับสารภาพว่า ได้นำยาบ้าดังกล่าวยัดเข้าทางทวารหนัก ขณะไปรอตรวจที่โรงพยาบาล โดยมีญาติรายหนึ่ง นำมาฝากไว้ล่วงหน้า เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยง และจับกุมของเจ้าหน้าที่ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบและขยายผลถึงการนำยาบ้ามาซุกซ่อนไว้ที่ ร.พ.วังทอง ว่ามาได้อย่างไร ประกอบกับจะตรวจสอบญาติของนักโทษ ที่มาเยี่ยมอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook