ญาติรับศพหนุ่มโดนบึ้มบนเมล์27แล้ว

ญาติรับศพหนุ่มโดนบึ้มบนเมล์27แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางสาวณัฐพร ชมดี แฟนสาว พร้อมครอบครัว นายพิเชษฐ์ ชัยยะ พนักงานบริษัทประกอบรถยนต์ยี่ห้อ นิสสัน ที่เสียชีวิตจากเหตุคนร้าย ปาระเบิด ใส่รถเมล์ขนาดเล็ก สีส้ม สาย 27 มีนบุรี-อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ หน้านิคมอุตสาหกรรมบางชัน เมื่อวานนี้ เดินทางเข้ารับศพ นายพิเชษฐ์ ที่ สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ

โดย นางสาวณัฐพร เล่าถึงเหตุการณ์ว่า เมื่อวานนี้ เป็นวันหยุดของตนเองกับแฟน ช่วงก่อนเกิดเหตุนั่งรถสาย 27 จากแฮปปี้แลนด์ เพื่อไปซื้ออาหาร ที่ ตลาดมีนบุรี ซึ่งช่วงที่อยู่บนรถเมล์ นั่งคุยอยู่กับแฟน 2 คน และมีเด็กนักศึกษาแต่งกายคล้ายเด็กอาชีวะ ประมาณ 6-7 คน อยู่บนรถด้วย แต่ไม่ได้สนใจ โดยแฟนนั่งอยู่เบาะซ้าย ริมหน้าต่าง ตนเองนั่งอยู่ข้างๆ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เกิดเสียงดัง และกลุ่มควันขึ้นภายในรถ ตนเองตกใจ นึกว่ายางรถยนต์ระเบิด กระทั่งกลุ่มควันจางลง เห็นแฟนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงร้องให้คนช่วย แต่ไม่มีใครเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งช่วงก่อนที่จะเกิดเหตุระเบิดขึ้น ไม่เห็นสิ่งผิดสังเกต หรือ บุคคลต้องสงสัย พร้อมยืนยันว่า แฟนของตนเองไม่ได้เรียน หรือ เคยมีเรื่องกับใคร แต่ต้องมาประสบเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้เสียชีวิต ซึ่งจนถึงขณะนี้ ยังไม่มีหน่วยงาน หรือ บุคคลใด เข้าให้การช่วยเหลือเยียวยา ทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายและค่าทำศพ จึงอยากเรียกร้องขอความยุติธรรมให้กับแฟน ที่ต้องมารับกรรมกับ
เหตุการณ์ที่ไม่ได้ก่อขึ้น

สำหรับศพ นายพิเชษฐ์ ครอบครัวจะนำไปบำเพ็ญกุศล ที่ วัดบ้านหล่าย ตำบลสบบง จังหวัดพะเยา ซึ่ง นายพิเชษฐ์ และนางสาวณัฐพร วางแผนจะแต่งงานกันภายในปีหน้า แต่กลับต้องมาประสบเหตุดังกล่าว ส่วนผลการชันสูตรศพของแพทย์ ระบุว่า นายพิเชษฐ์ เสียชีวิต เพราะอวัยวะช่องท้องฉีกขาด จากแรงอัดระเบิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook