ผกก.มีนบุรีลั่น!! เร่งล่ามือปาระเบิดเมล์ 27

ผกก.มีนบุรีลั่น!! เร่งล่ามือปาระเบิดเมล์ 27

ผกก.มีนบุรีลั่น!! เร่งล่ามือปาระเบิดเมล์ 27
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.สน.มีนบุรี ลั่น ลากคอมือปาระเบิด รถเมล์ สาย 27 มารับโทษให้ได้ พร้อมส่งสายสืบ กระจายกำลังจับกุม ด้าน พนักงานสอบสวน เตรียมสอบปากคำ นักศึกษาเทคนิคมีนบุรี เช้านี้

(16 พ.ย.) พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม ผกก.สน.มีนบุรี เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ เอ็น เอ็น ผ่าน เอ็มบี แชนแนล ถึงความคืบหน้าเหตุคนร้ายปาระเบิดใส่รถโดยสารประจำทางสาย 27 เมื่อเย็นวานนี้ ส่งผลให้ นายพิเชษฐ์ ไชยะ อายุ 26 ปี เสียชีวิตคาที่และมีผู้บาดเจ็บหลาย

เช้าวันนี้ พนักงานสอบสวนจะสอบปากเข้าผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งมีจำนวนเพียง 7 คนเท่านั้น โดยส่วนใหญ่เป็นนักศึกษาเทคนิคมีนบุรี และยังเป็นเยาวชนอยู่ จึงต้องร่วมกับนักจิตวิทยาร่วมสอบปากคำ โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเชื่อว่าเกิดจากความขัดแย้งของกลุ่มนักศึกษาแต่ยังไม่สรุปว่าเป็นคู่อริต่างสถาบันหรือคู่อริส่วนบุคคล ซึ่งได้สั่งการให้ชุดสืบสวนกระจายกำลังออกหาข่าวติดตามตัวคนร้ายและขอยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะสามารถรวบตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้เพราะการก่อเหตุอุกอาจและส่งผลกระทบต่อผู้อื่น

ทั้งนี้ พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ ขอให้ประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ ก่อนเกิดเหตุเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ สน.มีนบุรี เนื่องจากจุดเกิดเหตุนั้นเป็นรอยต่อของ 2 พื้นที่ และเหตุที่เกิดขึ้นก่อนจะเข้าพื้นที่ สน.มีนบุรี ก็ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดเหตุใดก่อน จึงขอความร่วมมือผู้เห็นเหตุการณ์ ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อช่วยกันติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook