หญิงไทย-หนุ่มอังกฤษ ช็อคตายคาโรงแรม

หญิงไทย-หนุ่มอังกฤษ ช็อคตายคาโรงแรม

หญิงไทย-หนุ่มอังกฤษ ช็อคตายคาโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงไทย-หนุ่มอังกฤษ ช็อคตายคาโรงแรม ย่านสุขุมวิท เบื้องต้นตร.คาดเสพยาเกินขนาด พร้อมส่งศพชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริง

ร.ต.อ.อดิศักดิ์ เหล่าดี พนักงานสอบสวน (สบ 1)สน.ลุมพินี รับแจ้งมีชายต่างชาติพร้อมหญิงชาวไทยเสียชีวิตในห้องเลขที่ 253 ชั้น 2 โรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนสุขุมวิท ซอย 4 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา จากการตรวจสอบในห้องที่เกิดเหตุพบ ศพชายและหญิงนอนเสียชีวิตน้ำลายฟูมปากคู่กันอยู่บนเตียงนอน ทราบชื่อคือ นายเจอเรอมี่ โรเบิร์ต ซีมิคเซ็นเตอร์ อายุ 38 ปี สัญชาติอังกฤษ สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว นุ่งกางเกงยีนขายาว สวมถุงเท้าสีเทา และ น.ส.อรอุมา สุขเกษม อายุ 20 ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา สวมเสื้อสายคล้องคอสีดำเปิดหลังถูกถลกขึ้นมาอยู่เหนือราวนม นุ่งกางเกงยีนขาสั้น โดยทั้ง 2 ศพไม่พบบาดแผลตามร่างกายและไม่พบร่อยรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สิน แพทย์สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง


เบื้องต้นพบว่า ทรัพย์สินของผู้ตายยังอยู่ครบ มีเพียงกระป๋องเบียร์ยี่ห้อไฮเนเกนถูกดื่มไปแล้ว 6 กระป๋อง และซองซิปบรรจุผงสีขาวคาดว่าเป็นยาเสพติดชนิดหนึ่งวางอยู่บนหัวเตียง 3 ซอง ถูกแกะเสพไปแล้ว 1 ซอง เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบทั้งหมดไว้เพื่อส่งตรวจพิสูจน์

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะชักชวนกันเสพยาจน เกินขนาด ส่วนผงสีขาวที่พบในห้องที่เกิดเหตุน่าจะเป็นยาเสพติดชนิดใหม่ ชื่อเรียกว่า GAP ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยขณะทำการเสพจะต้องดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปด้วยเพื่อความมึนเมาและเพิ่มความ สนุกสนาน อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนจะส่งมอบศพให้แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ ผ่าชันสูตรหาสาเหตุการตายและส่งผงสีขาวต้องสงสัยเข้าห้องแลปเพื่อยืนยันชนิด ของสารเสพติดที่แท้จริงต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook