จิ้งหรีดขาว ท้ออยากขายบ้านขโมยขึ้น

จิ้งหรีดขาว ท้ออยากขายบ้านขโมยขึ้น

จิ้งหรีดขาว ท้ออยากขายบ้านขโมยขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จิ้งหรีดขาว ท้อ อยากขายบ้านที่ถูกขโมยกวาดทรัพย์เกลี้ยง กว่า 1 ล้าน ตำรวจ เผย ยังไม่มีความคืบหน้า หาตัวคนร้ายเลย

น.ส.สุรางค์ ผิวอ่อน อายุ 36 ปี หรือที่รู้จักกันในนาม จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ นักร้องลูกทุ่ง และนางเอกลิเกชื่อดัง เปิดเผยถึงกรณี คนร้ายไม่ทราบจำนวน ตัดกุญแจประตูรั้ว และประตูบ้าน เข้าไปรื้อค้นข้าวของภายในบ้านกระจุยกระจาย และคนร้ายได้เข้าไปรื้อค้นภายในห้องนอน พร้อมกับยกตู้เซฟที่ใช้เก็บเครื่องเพชร นาฬิกายี่ห้อดัง พระเลี่ยมทอง และเครื่องประดับ อย่างอื่นอีกหลายรายการ ซึ่งรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท หลบหนีไป

โดยกล่าวว่า รู้สึกท้อเป็นอย่างมาก ไม่ทราบว่า ทรัพย์สินของตนเองนั้น จะได้คืนหรือเปล่า เท่าที่ได้รับทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตอนนี้ ได้ทำการตรวจสอบลายนิ้วมือ ซึ่งเก็บได้จากที่บ้านของตนเอง มี 6 คน จากการตรวจสอบ ปรากฏว่า เป็นคนที่พักอยู่ในบ้าน 4 คน ส่วนอีก 2 คน น่าจะเป็นของคนร้าย ที่ตำรวจกำลังดำเนินการตรวจสอบในทะเบียนประวัติ และสำหรับตนเองนั้น ในช่วงนี้รู้สึกว้าวุ่น ไม่มีกำลังใจที่จะทำอะไร ยังดีที่พี่น้องที่อยู่ในวงการ ก็โทรมาถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งตนเองนั้นขอบอกตรงๆ ว่า ถ้าตนไม่ได้ทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปกลับคืนมา ตนเองจะประกาศขายบ้านในทันที เพราะไม่รู้ว่าจะอยู่ตรงนี้ต่อไปทำไม ซึ่งระยะเวลา 8 ปี ที่ตนพักอาศัยอยู่ที่นี่ ก็เพิ่งจะเจอกับเหตุการณ์ลักษณะนี้เป็นครั้งแรก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง เรียก จิ้งหรีดขาวฯ ไปให้การเพิ่มเติม เพื่อหาข้อที่มูลเพื่อจะได้นำมาประกอบ เพื่อหาแนวทางที่จะติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป ซึ่งหลังจากที่ทางจิ้งหรีดขาว ได้ให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติมแล้ว ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากการให้ปากคำวันนี้ เป็นการให้ข้อมูลเพิ่มเติม ที่จริงแล้วความคืบหน้าในการติดตามตัวคนร้ายก็ยังไม่คืบหน้าเท่าไร โดยหลังจากที่เกิดเรื่อง ทางตำรวจได้บอกว่า ได้มีการเรียกตัวผู้ที่ต้องสงสัยมาสอบ แต่ก็ได้ปล่อยตัวไป เนื่องจากว่าได้สอบลายนิ้วมือแล้ว ไม่ตรงกับที่ทางวิทยาการเก็บไปตรวจสอบ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook