พท.โยน'ชวลิต'พูดหม่อมเจ้าร่วมงานหรือไม่

พท.โยน'ชวลิต'พูดหม่อมเจ้าร่วมงานหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึง กระแสข่าวที่หม่อมเจ้าคนหนึ่ง จะมาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยว่า เบื้องต้นได้รับทราบข่าวมาว่า หม่อมเจ้าคนดังกล่าว จะเข้ามาร่วมงานทางการเมือง กับพรรคเพื่อไทย แต่จะเป็น
พล.ต.ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือ ท่านใหม่ ตามที่มีกระแสข่าวหรือไม่ ไม่ขอแสดงความคิดเห็น ต้องให้เจ้าตัวหรือ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทย เป็นผู้ยืนยันเอง เพราะถึงเวลาที่เหมาะสม ก็คงต้องมีการเปิดเผย ทั้งนี้ ทราบว่า ทางพรรค ก็ได้มีการประสานกับบุคคลที่มีความสามารถ เพื่อเข้ามาแก้ปัญหาให้กับประชาชน และเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้งใหญ่ ในปี 2554

ส่วนกรณีที่ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ได้พาดพิงในลักษณะ ที่ระบุว่า หากพรรคเพื่อไทย จงรักภักดีจริง คงไม่ต้องนำราชนิกุล มาค้ำยันนั้น โฆษกพรรคเพื่อไทย ยังกล่าวว่า เป็นการพูดแบบไม่สร้างสรรค์ และไม่ส่งเสริมทางการเมือง เพราะพรรคเพื่อไทย เป็นพรรคใหญ่ที่มีอุดมการณ์และนโยบายทางการเมืองชัดเจน เป็นที่เปิดกว้างให้ทุกคนเข้ามาร่วมกิจกรรมทางการเมือง พรรคไม่ได้มุ่งหมายที่จะนำราชนิกุล มาเพื่อหวังผลทางการเมือง หรือ มาประกันความจงรักภักดี เพราะพรรคเพื่อไทย รวมถึงสมาชิกทุกคนมีความจงรักภักดี ในหัวใจอยู่แล้ว เพียงแต่ที่ผ่านมา ถูกกระบวนการใส่ร้าย จนทำให้ประชาชนบางส่วนหลงเชื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook