ช่อง3ผุด'เรื่องเล่าเช้านี้'สดผ่านเน็ต

ช่อง3ผุด'เรื่องเล่าเช้านี้'สดผ่านเน็ต

ช่อง3ผุด'เรื่องเล่าเช้านี้'สดผ่านเน็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ข่าวดี สำหรับคอข่าว ที่ไม่มีเวลาติดตามความเคลื่อนไหว ของเหตุบ้านการเมือง ผ่านทางหน้าจอโทรทัศน์ เมื่อไทยทีวีสีช่อง 3 และ บีอีซี-เทโรฯ ผู้ผลิตรายการข่าวยอดฮิต "เรื่องเล่าเช้านี้" ได้นำเนื้อหาของรายการทั้งหมด มาเผยแพร่ ผ่านระบบออนไลน์เพื่อให้แฟนๆ จากทั่วทุกมุมโลก ได้ติดตามชมรายการกันแบบสดๆ ทางอินเทอร์เน็ต รวมทั้งยังสามารถชมข่าวย้อนหลังได้ แบบละเอียดยิบ ไม่มีตกหล่นทั้งนี้ สรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรคนดัง ฝากเชิญชวนแฟนครอบครัวข่าว มาด้วยตัวเองว่า

"สำหรับแฟนรายการครอบครัวข่าวทุกคน วันนี้ เราสามารถเข้าไปดูรายการเรื่องเล่าเช้านี้แบบสดๆ หรือ ย้อนหลังได้ พร้อมกันทั่วโลกแล้ว ทางเว็บไซต์http://morning-news.bectero.com หรือ พิมพ์เป็นภาษาไทยตรงๆ เลย "www.เรื่องเล่าเช้านี้.com" ทุกเช้าวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 6.00 น. – 8.00 น. หรือ จะดูรายการแบบย้อนหลัง ก็สะดวกยิ่งขึ้น เพราะทางเว็บไซต์ จะแยกเป็นคลิป เป็นหมวดหมู่ของแต่ละข่าวไว้อย่างชัดเจน ใครที่ติดตามหรือสนใจข่าวไหน สามารถไปดูกันแบบเจาะลึกได้ไม่เสียเวลา

นอกจากนี้ เราจะประกาศชื่อผู้โชคดี ที่ร่วมส่ง sms มากับทางรายการ ไว้ทางเว็บไซต์ด้วย แฟนรายการทุกคน จะได้รับสะดวก และไม่พลาดของรางวัลจากทางรายการครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook