แอนคืนดีภูริแล้ว ห่วงภาพหลุดเจนี่

แอนคืนดีภูริแล้ว ห่วงภาพหลุดเจนี่

แอนคืนดีภูริแล้ว ห่วงภาพหลุดเจนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก เบรกความสัมพันธ์รักกันให้สื่อได้วิ่งตามติดความคืบหน้าของ ดาราสาว ''แอน'' อลิชา ไล่ศัตรูไกล กับแฟนหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ประสบปัญหาความไม่เข้าใจ กันกว่า 2 เดือน วานนี้ สาวแอน ได้เผยความคืบหน้าว่า กลับมาคืนดี ปรับความเข้าใจกันใหม่แล้ว หลัง ฝ่ายชาย ออกมาพูดผ่านสื่อว่า ยังรักและมี สาวแอน คนเดียว

''ก็โอเคค่ะ กลับมา ก็ไม่ได้มีข้อตกลงอะไรขนาดนั้น เพียงแต่ทำให้มันดีขึ้นอะไรอย่างเนี้ย ไม่ได้ขอเวลาเพิ่มหรืออะไร แค่อย่าทำในสิ่งที่เราไม่ชอบ" ภูริ บอกยังคิดถึงและยังรักอยู่ รู้สึกยังไง ''สตรอว์เบอร์รี่เนอะ'' (จากนั้นก็หัวเราะร่วน แล้วกล่าวต่อว่า) ''ก็ดีค่ะ จริง ๆ เขาก็อาจจะไม่เคยพูดกับเรา แต่พอหลายคนบอกว่า เขาพูดอย่างนั้นจริง ๆ ก็ดีใจค่ะ รู้สึกอย่างนั้นจริง ๆ'' ดีใจไหมที่ ''ภูริ'' เขาให้เกียรติเรา เวลามีข่าวกับสาวๆ ออกมาเรื่อยๆ เลย ''ก็ดีค่ะ จริง ๆ ไม่ได้ติดในเรื่องสาว ๆ อยู่แล้ว แอนไว้ใจอยู่แล้ว เรื่องจะมีแบบนี้ไม่ใช่ปัจจัยหลัก คิดว่าหลังจากวันนี้ น่าจะดีขึ้นนะคะ ถามว่าตอนห่างกันคิดถึงเขาไหม (ยิ้มหวาน) ก็โอเคค่ะ''

อยากให้ ภูริ เลิกขี่มอเตอร์ไซค์หรือเปล่า ''อยากให้ขาย ก็เป็นห่วงแหละ อันตราย แต่ว่าตอนนี้เราก็โอเค ก็ดีแล้วในเมื่อได้คำตอบทั้งสองฝ่าย จะให้มันดีเลยก็ต้องใช้เวลาอย่างที่บอก ต้องใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ให้งานซาลง อาจจะได้เจอกันมากขึ้น ช่วงนั้นเขายุ่งจริง ๆ ตัวเราเองก็ยุ่งเหมือนกัน'' กลับมาคราวนี้ มีพูดเรื่องแต่งงานกันบ้างหรือยัง เรื่องนี้แอนกล่าวว่า ''เอาอีกแล้ว เพิ่งจะนั่นเอง อย่าเพิ่งไปถึงเรื่องแต่งงานเลย รู้ พี่ ๆ อยากเห็น แต่คงต้องรอเวลา''

เจนี่ ตอนนี้กำลังเครียด ถูกนำภาพกำลังยกขาและมองเห็นช่วงล่างตีพิมพ์ลงในหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ได้ปลอบใจเพื่อนไงบ้าง ''จริง ๆ เห็นใจเพื่อน คือ เสียความรู้สึกมานานกับเรื่องแบบนี้ ในฐานะที่เป็นผู้หญิงและเป็นเพศแม่ การทำแบบนี้ไม่ควรที่จะทำ รู้สึกโกรธ อยากจะเป็นกระบอกเสียง เพื่อนหลายคนว่า เราจะทำอย่างไรเพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเราเอง ทุกวันนี้ไม่ใช่ว่าเราตั้งใจที่จะโชว์ ถ้าเราเดินแก้ผ้าแล้วถ่ายไปลงอันนี้โอเคได้ ทุกวันนี้กลายเป็นการจ้องมองลวนลามไปแล้ว''

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook