มินโต้เกาเหลาแพนเค้กพ้อฉาวรุม

มินโต้เกาเหลาแพนเค้กพ้อฉาวรุม

มินโต้เกาเหลาแพนเค้กพ้อฉาวรุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีข่าวออกมาสกัดดาวรุ่งไม่ขาดสายเลยทีเดียว สำหรับ สาวมิน พิชญา ล่าสุด ก็มีคนเม้าท์ว่าแอบเขม่นกับ นางเอกเบอร์ใหญ่ ในช่อง อย่าง สาวแพนเค้ก เขมณิจ งานนี้สาวมินก็ออกโรงชี้แจงว่าเป็นแค่กระแสข่าวที่เกิดขึ้นมานานมากแล้ว และส่วนตัวก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร แถมยังยืนยันว่า เคารพรุ่นพี่ในช่องทุกคน ไม่มีเขม่นกันแน่นอน

ละครเรื่องบันไดดอกรักถ่ายไปถึงไหนแล้ว "ก็ถ่ายทำไปได้ส่วนหนึ่งแล้วค่ะ กำลังเร่งถ่ายทำอยู่ค่ะ (ตอนนี้ถ่ายกี่เรื่อง) ตอนนี้ถ่ายเรื่องเดียวอยู่ค่ะ เพราะอีกเรื่องกำลังรออยู่ค่ะ เรื่องโบ้เบ้ค่ะ เรื่องนี้เล่นรับเชิญค่ะ คู่กับพี่ซี ศิวัฒน์ ค่ะ"

บทบาทเรื่องบันไดดอกรัก เป็นยังไงบ้าง "เรื่องนี้ก็เป็นบทบาทที่น่ารักกุ๊กกิ๊ก ก็เป็นการเปลี่ยนบทบาทครั้งแรกของมินเลยค่ะ จะออกแนวเปรี้ยวนิดนึงและก็เป็นคนที่ร่าเริงสดใสค่ะ (หนักใจไหม) ก็หนักใจมากค่ะ เพราะว่าเป็นอะไรที่ใหม่มากสำหรับมิน เพราะเป็นการมาเล่นคอมเมดี้ครั้งแรกเลยค่ะ" เป็นเพราะว่าเรามีละครเข้ามาตลอด เลยถูกจับตามองว่าเป็นลูกรักตลอดเวลาเลย "ไม่หรอกค่ะ จริง ๆ มิน ก็ถือว่ามีงานระดับปานกลางนะ เพราะว่าพี่ ๆ ในช่องหลายคน ก็มีงานกันเยอะแยะมากมาย"


มีข่าวว่า เราเขม่นกับพี่แพนเค้ก "ได้ยินมาเหมือนกันค่ะ คือจะบอกว่าข่าวนี้ นานมากแล้ว คือเอามาใหม่ เพราะว่ามินกับพี่แพน แทบจะไม่ได้เจอกันเลย เพราะว่ามินก็เคารพพี่แพน ไม่เจอกันเลยค่ะ ไม่รู้จะเขม่นกันตอนไหน แล้วจะไปมีเริ่องกันตอนไหนไม่รู้เหมือนกัน (เครียดไหมกับกระแสข่าว) ก็งงเหมือนกันค่ะ ก็ไม่ใช่เฉพาะกับพี่แพนคนเดียวนะ ก็รู้สึกหนักใจเหมือนกันนิดนึง
เพราะกลัวว่าทางพี่ ๆ จะเข้าใจผิด เพราะจริงมินไม่มีอะไร ก็ขอเคลียร์เลยค่ะว่า เคารพรุ่นพี่ในช่องทุกคน ก็ยังให้กำลังใจทุกคนในการทำงาน ไม่อยากให้มีข่าวว่าเขม่นกัน เพราะว่าเราก็เป็นนักแสดงร่วมช่องเดียวกันค่ะ (ถ้าเจอพี่แพนเค้กจะเข้าไปพูดคุยไหม) ก็สวัสดี เพราะพี่แพนก็ซูเปอร์สตาร์นะคะ (ผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุยเรื่องปัญนี้บ้างไหม) ไม่มีเลยค่ะ"

เป็นเพราะว่าเรามีข่าวกับหนุ่ม ๆ เยอะหรือเปล่า อาจจะทำให้พี่ ๆ ในช่องเขม่นเรา "คงไม่หรอกค่ะ พวกพี่ๆ ในช่องคงไม่มีเวลามาเขม่นนะคะ เพราะพี่ๆ เขาคงทำงานยุ่งทุกคนนะคะ คงไม่ว่างมานั่งคิดเรื่องจุจิกแบบนี้หรอกค่ะ (ท้อไหม ที่เรามีข่าวแบบนี้ตลอดเวลา) ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็คงจะมีบ้างค่ะ แต่ว่าเดี๋ยวนี้ก็มองว่าเป็นบันไดขั้นนึงที่เราต้องผ่านมันไปให้ได้แล้วกันค่ะ"

มีกระแสในอินเทอร์เน็ต เขาพูดกันประมาณว่า ไม่อยากให้มินอยู่ใกล้พี่อ๋อมเลย "ก็จริงๆ อยากให้ชื่นชมผลงานนะคะ ถ้าเป็นแฟนคลับพี่อ๋อม ก็ชื่นชมผลงานของพี่อ๋อมด้วย แล้วมินเองก็ได้รับมอบหมายให้เล่นละครเรื่องนี้ มินก็ทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดค่ะ ก็อาจจะมีคนที่ชอบและไม่ชอบ ก็เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook