ฉาว!! ครูข่มขืนเด็กในห้องสมุด มาราธอน 3 ปี

ฉาว!! ครูข่มขืนเด็กในห้องสมุด มาราธอน 3 ปี

ฉาว!! ครูข่มขืนเด็กในห้องสมุด มาราธอน 3 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูฉาวโฉ่บังคับข่มขืนลูกศิษย์ในห้องสมุดของโรงเรียน ญาติเด็กโร่แจ้งความเอาผิด 

(12 พ.ย.) สภ.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ นำตัวเด็กหญิงหนึ่ง และเด็กหญิงสอง (นามสมมุติ) อายุ 11 ขวบ นักเรียนชั้นป. 6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สระแก้ว เข้าชี้ที่เกิดเหตุหลังถูกอาจารย์สอนวิชาพละ บังคับเข้าไปข่มขืนในห้องสมุดเมื่อวันอังคาร ที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากป้าของ ด.ญ.หนึ่ง(นามสมมติ) อายุ 11 ขวบ นักเรียนชั้นป.6 และ ยายของด.ญ.สอง (นามสมมติ) อายุ 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนเดียวกัน ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ อ.อรัญประเทศว่าหลานได้ถูกครูโรงเรียนดังกล่าวบังคับข่มขู่และข่มขืนหลานสาวตั้งแต่อยู่ชั้น ป.3-ป.6 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งตัวเด็กหญิงสองคนไปตรวจร่างกายพบว่ามีร่องรอยการถูำกข่มขืนจริง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุคือห้องสมุดและห้องพละ แต่ไม่พบหลักฐานตามที่เด็กบอก เพราะห้องถูกทำความสะอาดไปแล้ว

ด้านป้าของด.ญ.หนึ่ง เล่าว่า ตนเองได้เลี้ยงดู ด.ญ.หนึ่งมาตลอด เพราะพ่อแม่ของเด็กแยกทางกัน มาวันที่เกิดเหตุ ( 9 พ.ย.ที่ผ่านมา) ด.ญ.หนึ่งกลับมาบ้านแล้วมีอาการผิดปกติ โยนกระเป๋าหนังสือแล้วเดินลงจากรถเหมือนคนเป็นไม่สบาย ตนเข้าไปถามเด็กหญิงหนึ่งจึงเล่าให้ฟังว่า ถูกครูข่มขืนในห้องสมุดก่อนเลิกเรียน ทำมาตั้งแต่อยู่ชั้น ป.3 จนทนไม่ไหวและไม่อยากจะเรียนหนังสือแล้ว นอกจากนี้ป้าเด็กหญิงหนึ่งยังบอกอีกว่า ปกติครูคนดังกล่าวจะเอารถมารับและบอกว่าจะพาหลานไปเล่นดนตรี ตนจึงอนุญาตแต่ไม่คิดว่าครูจะโหดร้ายกับลูกหลานคนบ้านเดียวกันขนาดนี้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องหาหลักฐานเพื่อความแน่นอนและให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย เมื่อได้หลักฐานแน่ชัดจะทำหนังสือแจ้งไปยังสำนักงานเขตการศึกษา เขต 1 เพื่อแจ้งให้ครูคนดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหา หากไม่มาพบพนักงานสอบสวนตามนัดหมาย พนักงานสอบสวนจะขอหมายศาลจังหวัดสระแก้ว ติดตามจับกุมต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook