สลด! ชาวหาดใหญ่ ซวยซ้ำ น้ำท่วมไฟไหม้บ้าน ภรรยาเจ็บสาหัส

สลด! ชาวหาดใหญ่ ซวยซ้ำ น้ำท่วมไฟไหม้บ้าน ภรรยาเจ็บสาหัส

สลด! ชาวหาดใหญ่ ซวยซ้ำ น้ำท่วมไฟไหม้บ้าน ภรรยาเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวหาดใหญ่ หมดตัวหลังร้านจำหน่ายอะไหล่รถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นบ้านถูกน้ำท่วมและเกิดไฟไหม้ทั้งหลัง เคราะห์ซ้ำภรรยาถูกไฟลวก ต้องอาศัยโรงพยาบาลพักพิง วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวหาดใหญ่ หมดตัวหลังร้านจำหน่ายอะไหล่รถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นบ้านถูกน้ำท่วมและเกิดไฟไหม้ทั้งหลัง เคราะห์ซ้ำภรรยาถูกไฟลวก ต้องอาศัยโรงพยาบาลพักพิง อายุ 59 ปี ชาวเมืองหาดใหญ่ เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา บ้านพักชั้นครึ่งตั้งอยู่ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งเปิดเป็นร้านจำหน่ายอะไหล่รถจักรยานยนต์ ถูกน้ำท่วมและเกิดไฟไหม้ทั้งหลังในเวลาเดียวกันโดย นางจันทร์ เชื้อทอง อายุ 51 ปี ภรรยา ก็ยังถูกไฟลวกตามร่างกายเป็นแผลพุพอง 20 เปอร์เซ็นต์ ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์  เหตุดังกล่าวส่งผลให้คนในครอบครัวรวม 4 ชีวิตทั้งตัวเอง ภรรยา ลูกชาย และลูกสะใภ้ ต้องอาศัยโรงพยาบาลเป็นที่พักพิงชั่วคราวเพราะยังไม่มีที่อยู่อาศัย และอยู่ในสภาพหมดเนื้อหมดตัว

"ผมไม่สามารถนำร่างของภรรยาที่บาดเจ็บเป็นแผลพุพองตามร่างกายไป ส่งโรงพยาบาลได้เพราะถนนทุกสายถูกน้ำท่วมสูง การสื่อสารถูกตัดขาด และเมืองทั้งเมืองเต็มไปด้วยความโกลาหลและต่างคนต่างเอาตัวรอด ต้องพาภรรยาไปอาศัยอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งเป็นเวลา 3 คืนมีเพียงยาพารา 4 เม็ดที่ติดกระเป๋าไว้บรรเทาอาการปวด พอย่างเข้าวันที่ 4 จึงสามารถติดต่อหน่วยกู้ชีพให้มาช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ได้"นายอนันตพงษ์

ด้าน เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เผยว่า ขณะนี้อาการของนางจันทร์ ยังสาหัสถูกไฟไหม้ไป 20 เปอร์เซ็นต์ของร่างกาย และนางจันทร์ ยังอยู่ในอาการหวาดผวาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต้องให้แพทย์ด้านจิตวิทยามาช่วยดูแลด้วย

ทั้งนี้ นายอนันตพงษ์ ได้ไปลงชื่อขอความช่วยเหลือกับทางเทศบาลนครหาดใหญ่ที่รัฐบาลจะจัดสรรให้ครอบ ครัวละ 5,000 บาท แต่ก็ไม่เพียงพอต้องการที่จะได้รับการช่วยเหลือ เรื่องเงินทุนการประกอบอาชีพ หากมีผู้ใจบุญรายใดต้องการช่วยเหลือ ติดต่อได้ที่ฝ่ายสิทธิ ประโยชน์โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ หรือ หมายเลขโทรศัพท์ 081-5432176

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook